X

นนทบุรี หนุ่มเทคนิครถล้มปริศนาก่อนที่จะถูกรถทับดับสยอง

พบร่างหนุ่มเทคนิครถล้มปริศนากลางถนน ก่อนที่จะถูกรถทับซ้ำดับสยอง 

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 16 ก.ย.65 ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ไม่ทราบคู่กรณีเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนทางหลวงหมายเลข 346 (ราชพฤกษ์ตัดใหม่) ขาเข้า ปากซอยวังข่า 7 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น MSX สีฟ้า-ดำ ทะเบียน 2ขท 596 กทม ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบร่างของนายนนทภูมิ ศรศิลป์ อายุ 17 ปีนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี สาขาช่างก่อสร้างสภาพศพถูกรถทับแขนขาหักผิดรูปนอนอยู่กลางถนน ห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถกระบะส่งของตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บษ 4152 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่มีร่องรอยความเสียหายที่กันชนหน้าด้านซ้ายโดยมีน.ส.ขวัญใจ สงวนสัตย์ อายุ 33 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยขูดบนเกาะกลางถนนลักษณะคล้ายรถยนต์ยังไม่ทราบชนิดปีนข้ามเกาะกลางมาจากช่องทางคู่ขนานเข้ามาในช่องทางหลักซึ่งจะต้องตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ด้วยหรือไม่

น.ส.ขวัญใจ กล่าวว่าบรรทุกของมาจาก จ.ปทุมธานีเพื่อไปส่งยังปลายทางย่านดินแดง โดยขับมาเลนขวาเมื่อมาที่เกิดเหตุเป็นที่มืดตนเองเห็นอีกทีเป็นระยะกระชั้นชิดโดยเห็นว่าผู้เสียชีวิตนั้นนอนอยู่กลางถนนแล้วโดยพยายามหักเลี้ยวหลบแต่ไม่พ้นจึงทับ หลังจากนั้นพยายามประคองรถเข้าข้างทางก่อนที่จะลงมาดูถึงได้ทราบว่าเป็นคนที่นอนอยู่ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่ขับตามหลังมาบันทึกภาพหลังเกิดเหตุไว้ได้โดยเห็นว่ามีรถบรรทุก 10 ล้อพยายามเลี้ยวหลักหลบรถ จยย.และร่างของผู้เสียชีวิตที่อยู่กลางถนนแต่มีรถกระบะ 1 คันที่ขับทับร่างของนายนนทภูมิซ้ำก่อนที่จะขับออกจากที่เกิดเหตุไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้โดยคนขับให้การว่าผู้เสียชีวิตนั้นนอนอยู่กลางถนนก่อนหน้าแล้วและทำให้เจ้าตัวเบรกไม่ทันเลยทับซ้ำ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงเก็บคลิปกล้องหน้ารถพลเมืองไว้เป็นหลักฐาน อีกทั้งจะตรวจสอบหากล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน