X

สงขลา จับ “หมีขอ”หลังพบพฤติกรรมซ้ำซาก เคาะกระจกรถขอเงิน ผู้ใช้บริการเเพขนานยนต์

สงขลา-สะเดา  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรสิงหนคร ตามจับนายนิศัลย์ ฉายา “หมีขอ”  ได้คาบ้านพักพร้อมยาบ้า 8 เม็ด หลังพบพฤติกรรมซ้ำซากเดินเคาะกระจกรถ ขอเงินผู้โดยสารแพขนานยนต์สงขลา

จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับรายงานมี นายนิศัลย์ หมัดสารา ฉายา “หมีขอ” ซึ่งเป็นบุคคลที่ถูกประกาศเป็นบุคคลอันตราย โดยมีพฤติกรรมชอบเดินขอเงิน จากผู้ที่มาใช้บริการแพขนานยนต์ ก่อนจะใช้วิธีเดินเคาะกระจกรถที่จอดรอขึ้นแพขนานยนต์ ทำให้ชาวบ้านร้องเรียนและนำภาพไปโพสต์ในสื่อโซเชียลอย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวจนบ่อยครั้ง ในข้อหาขอทานและเสพยาเสพติด แต่หลังออกมาก็ยังพบพฤติกรรมเหมือนเดิม

ล่าสุดเมืิ่อ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ขวัญชาติ จันทะ สว.สส.สภ.สิงหนคร พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.สิงหนคร ได้เข้าจับกุมตัว นายนิศัลย์ หมัดสารา ฉายา “หมีขอ” อีกครั้ง พร้อมของกลางยาบ้า 8 เม็ด ที่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 1 ต.หัวเขา อ.สิงหนคร จ.สงขลา หลังชาวบ้านได้โพสต์ภาพพฤติกรรม ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปลงท่าแพขนานยนต์ ก่อนเดินเคาะกระจกรถยนต์ขอเงินผู้ที่มาใช้บริการแพขนานยนต์

เเพขนานยนต์ ( แฟ้มภาพ )

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ข้อหาเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย และข้อหาขอทานโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ทั้งนี้ ทางแพขนานยนต์ได้มีการประกาศเตือนถึงบุคคลดังกล่าว ให้ผู้ใช้บริการหากพบพฤติกรรมสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่กะลาสีเรือ หรือ โทรศัพท์แจ้งได้ที่ 074-312358 ,074-890971 ต่อ 301 พร้อมขอความร่วมมือไม่ส่งเงินให้กับบุคคลดังกล่าวอย่างเด็ดขาด และกรุณาล็อกประตูรถทุกครั้งที่ใช้บริการแพขนานยนต์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด