X

นนทบุรี พบแล้ว ร่างชายหนุ่มลอยน้ำกลางเจ้าพระยา หลังจากหายตัวไป

พบแล้ว ร่างชายหนุ่มลอยน้ำกลางเจ้าพระยา หลังจากหายตัวไป โดยญาติพบรองเท้าทิ้งไว้บนสะพานพระนั่งเกล้า

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 18 ต.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีพลเมืองดีพบศพลอยน้ำอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้สะพานพระราม 7 จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทางอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ทำการนำร่างของผู้เสียชีวิตมาขึ้นบริเวณท่าเรือพระราม 7 พบว่าผู้เสียชีวิตด้านในใส่เสื้อสีฟ้าและใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำแขนยาวทับ สวมใส่กางเกงขายาวสีดำ (ชุด รปภ) ทางกู้ภัยได้นำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาให้แพทย์ตรวจเบื้องต้นซึ่งไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ต่อมาทางญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือนายปรเมฆ พันธ์โชติ อายุ 20 ปีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่ได้แจ้งหายไว้เมื่อ 2 วันก่อนและมีการให้เพจข่าวต่างๆโพสต์ตามหา โดยทางญาติพบรองเท้าถอดทิ้งไว้บนสะพานพระนั่งเกล้าและรถ จยย.จอดอยู่ใต้สะพาน ส่วนเจ้าตัวได้หายไปและไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ทางญาติให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเครียดปัญหาเรื่องหนี้สิน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางญาติไว้ซึ่งให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหาเครียดเรื่องหนี้สิน ก่อนจะหายตัวไปและมาพบศพในวันนี้ จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน