X

ผัวใหม่โหดจ้วงแทงผัวเก่าที่เป็นสัปเหร่อดับที่หน้าอุโบสถ

ราชบุรี    ในวันนี้( 19 ต.ค. 65 ) ร.ต.อ.วันชัย  พุฒเอก  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหน้าอุโบสถ  ภายในวัดช่องลม  เขตเทศบาลเมืองราชบุรี  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี  รักษาราชการแทน ผกก. สภ.เมืองราชบุรี  และ พ.ต.ท.ชุมพล สุขภักดี  สว.สส.สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบศพเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายสุวรรณ  อึ่งสว่าง  อายุ 51 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 12  หมู่ 6  ต.พงสวาย  อ.เมือง   จ.ราชบุรี  ตรวจสอบสภาพศพพบว่ามีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง  หน้าอก รวม 6 แผล  นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย  เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี ใกล้กับจุดเหตุพบอาวุธมีดสปาต้า ตกอยู่ 1 เล่ม  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

     จากการสอบถามนายกู้เกียรติ  เทียมสุวรรณ  อายุ 63 ปี  ญาติของผู้ตายก็ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายนั้นถูกนายทนงค์   พยัคฆ์  อายุ 55 ปี   ซึ่งเป็นผัวใหม่ของเมียผู้ตายแทง  ทั้งสามคนมีปัญหาเรื้อรังมานานแล้ว  คนตายเป็นสัปเหร่ออยู่ที่วัดนี้  ส่วนคนแทงก็เป็นเจ้าหน้าที่ของวัดเหมือนกัน ที่ผ่านมาคนแทงกับผู้ตายก็เคยมีปัญหาทะเลาะกันเพราะตกลงกันไม่ได้เรื่องผู้หญิง  เพราะต่างฝ่ายก็ไม่ยอมเลิกกัน และเคยไปแจ้งความกันด้วย ซึ่งทั้งผัวเก่าผัวใหม่ก็เป็นเพื่อนกันด้วย  และไม่คิดว่าวันนี้ผัวใหม่จะมีอาวุธมีดติดตัวและแทงน้องชายจนตาย  เพราะคนตายนั้นเพิ่งจะกลับมาจากขายของก่อนหน้าตนเองเพียงแค่ 30 นาทีเอง

       ด้านนายอิทธิ  อึ่งสว่าง  อายุ 24 ปี  ลูกชายของคนตายก็เล่าให้ฟังว่า ก่อนจะเกิดเหตุตนได้นัดผัวใหม่ของแม่และพ่อให้มาเคลียร์กัน  โดยที่แม่ของตนเองก็รับรู้  ซึ่งที่ตนทำอย่างนี้เพราะต้องการให้ทั้งสามคนตกลงกันให้ได้ จะได้จบปัญหา   แต่คนแทงนั้นพูดจาไม่ดีทำให้พ่อของตนโมโหและจะเข้าไปต่อยโดยไม่มีอาวุธอะไรเลย  แต่กับถูกนายทนงค์ชักมีดแทงพ่อเลย  ซึ่งตนเองนั้นวิ่งเข้าไปช่วยพ่อไม่ทัน  ส่วนแม่ของตนนั้นก็ทำงานในวัดนี้ด้วย พอมีปัญหากันทางวัดก็เลยให้พ่อออกไปอยู่ข้างนอก แต่พ่อก็ยังตามง้อแม่อยู่  แต่แม่ก็พยายามโกหกพ่อตลอด  ซึ่งตอนที่จะให้พ่อกับคนแทงมาเคลียร์กัน แม่ก็รับรู้ด้วย  ซึ่งการเคลียร์ปัญหากันนั้น  ถ้าเคลียร์กันไม่ได้ก็น่าจะแค่ชกต่อยกันไม่น่าจะนำมีดมาด้วย   ส่วนมีดสปาต้าที่ตกอยู่นั้นเป็นมีดของตนเองที่เก็บไว้และจะมาช่วยพ่อแต่มันตกไปเสียก่อน  ซึ่งหลังจากก่อเหตุนายทนงค์ นั้นได้วิ่งหนีไปและจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ในจุดเกิดเหตุด้วย   ส่วนคนเจ็บนั้นก็คือแม่ที่เข้าไปห้ามพ่อกับผัวใหม่และน่าจะถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่แขนซ้าย  ตอนนี้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลราชบุรีแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปติดตามตัวนายทนงค์  มือมีดที่บ้านแต่ขณะนี้ยังไม่พบตัว  แต่ได้ประสานให้ทางญาติได้ติดต่อนายทนงค์ให้มามอบตัวแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี