X

พลิกแผ่นดิน ล่า! จ่าเบิร์ด!! จ่าปืนโหดยิงกลางสถานบันเทิงเมืองตรัง คนสนิท สจ.ดับ 1 เจ็บสาหัส 2

จากกรณีจ่าเบิร์ด จ.ส.ต.ชุติพนธ์  นาคแก้ว  ตำแหน่งผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านหนองเอื้อง อ.ปะเหลียน จ.ตรัง  ปฎิบัติหน้าที่ช่วยราชการชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง(S.W.A.T) ตำรวจภูธรจ.ตรัง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงใส่นายจิตกร คงจันทร์หรือขาว  อายุ 32 ปี  อยู่บ้านเลขที่79/1หมู่ 8  ต.ทุ่งค่ายอ.ย่านตาขาวจ.ตรัง ซึ่งเป็นคนสนิทนักการเมืองท้องถิ่น นับ 10 นัด เสียชีวิตคาที่ภายในผับ  นอกจากนั้น  กระสุนยังไปถูกเพื่อนของผู้ตาย และนักเที่ยวรายอื่นจนได้บาดเจ็บอีกรวม 2 ราย    หลังจากจ่าปืนโหดพร้อมพวกตำรวจด้วยกันอีก 2 นาย เข้าไปดื่มกินภายในสถานบันเทิง ซึ่งมีนักเที่ยวจำนวนมากที่เข้าไปดื่มกินสร้างความแตกตื่นตกใจเป็นอย่างมาก   เหตุเกิดภายในสถานบันเทิง ‘คันทรี่โฮม’ เลขที่ 205 หมู่ 4 ถนนพัทลุง ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง  จ.ตรัง ปากทางเข้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจ.ตรัง  เมื่อเวลาประมาณ  01.00 น.ของคืนที่ผ่านมา (25 ต.ค.)

ล่าสุด  พล.ต.ต.เชาวลิต  เลี้ยงสุพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้แบ่งชุดกระจายกำลังออกติดตามตัวอย่างเร่งด่วนในทันที เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน ส่วนฝ่ายของผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย เบื้องต้น ตอนนี้ได้ให้ฝ่ายสภ.เมืองตรัง เร่งตรวจสอบตามหลักฐานที่เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ขอให้ทางผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บไม่ต้องกังวล ทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรมอย่างเต็มที่  ไม่ต้องห่วงกังวลว่าผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจแล้วทางตำรวจจะมีความลำเอียง ขอให้มั่นใจ ขอยืนยันว่าทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามกฎหมายและยุติธรรม ส่วนของคนก่อเหตุขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา แต่ทางตำรวจก็ได้จัดแบ่งกำลังชุดติดตามไล่ล่า  โดยชุดหนึ่งได้เดินทางไปที่บ้านเกิดที่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช และเชิญตัวแม่ และภรรยาของผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ รวมทั้งได้สั่งการให้สภ.ในสังกัดทุกแห่งในจ.ตรังร่วมติดตาม  และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดตรัง ร่วมกันติดตามไปทุกจุดที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไปซ่อนตัว

ส่วนเพื่อนของผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง(S.W.A.T) ตำรวจภูธรจ.ตรัง เช่นเดียวกัน และได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงด้วยกันและอยู่ในเหตุการณ์ขณะผู้ก่อเหตุลงมือด้วยนั้น ไม่ได้หลบหนีไปกับผู้ก่อเหตุ โดยหลังเกิดเหตุก็ออกมาจากจุดเกิดเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุหลบหนีไป ส่วนเพื่อนนั้นเดินทางมาพบผู้บังคับบัญชาและรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และร่วมติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุร่วมกับตำรวจชุดอื่นๆ ด้วยตลอดเวลา ไม่ได้หลบหนีไปไหน โดยยืนยันที่ผ่านมาได้กวดขันและตรวจสอบเรื่องอาวุธปืนตามนโยบายผู้บังคับบัญชาอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว   โดยในเรื่องนี้จะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน