X
วจ่าเบิร์ด,จับวจ่าเบิร์ด,

จับกุมตัว”จ่าเบิร์ด” ตร. (S.W.A.T) ปืนโหดได้แล้ว

ความคืบหน้าล่าสุดสามารถจับกุมตัวจ่าเบิร์ดหรือ จ.ส.ต ชุติพนธ์ นาคแก้ว เอาไว้ได้แล้ว

จากกรณี จ.ส.ต.ชุติพนธ์ นาคแก้ว หรือจ่าเบิร์ด ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านหนองเอื้อง อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ปฎิบัติหน้าที่ช่วยราชการชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง (S.W.A.T) ภ.จว.ตรัง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่นายจิตกร คงจันทร์ หรือขาว อายุ 32 ปี ชาวตำบลทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง จำนวน 9 นัดเสียชีวิตกลางผับดัง  ซึ่งผู้ตายนอกจากจะเป็นคนสนิทนักการเมืองท้องถิ่นแล้ว ยังเป็นบุคคลมีชื่อเสียงของ จ.ตรังด้วย

นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุยังยิงปืนไปถูก นายเอกพจน์ เพ็ชรรัตน์ หรือต้อม อายุ 34 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต บาดเจ็บอีก 1 ราย และยังไปถูกนักเที่ยวถูกลูกหลงเจ็บอีก 1 ราย หลังเกิดเขม่นไม่พอใจกัน เหตุเกิดภายในสถานบันเทิง ‘คันทรี่โฮม’ เลขที่ 205 หมู่ 4 ถนนพัทลุง ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง (บริเวณถนนทางเข้า บขส.ตรัง) ซึ่งเป็นสถานที่ปลอดอาวุธ ขณะทั้งสองฝ่ายนั่งดื่มสุรากัน เหตุเกิดเวลาประมาณ 01.13 น. วันนี้ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

ในส่วนของสถานบันเทิงชื่อคันทรี่โฮมที่เกิดเหตุใจกลางเมืองตรัง นั้น เช้าวันนี้ เวลา 08.00 น. วันนี้(26 ต.ค)  นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจ.ตรังเปิดเผยว่า ตอนนี้ตำรวจภูธรจังหวัดได้รายงานเหตุการณ์เบื้องต้นให้ตนทราบแล้ว ซึ่งตนต้องรอสำนวนสอบสวนที่ชัดเจนจากตำรวจก่อน เพราะว่าในสำนวนของตำรวจจะมีข้อมูลเชิงลึกในเหตุการณ์ทั้งหมด โดยได้สั่งการให้นายอำเภอสรุปเหตุการณ์ทั้งหมดและรายงานมายังตนอีกทางหนึ่ง หลังรอสำนวนจากตำรวจแล้วก็จะมาดูว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเข้าข่ายทำควมผิดตามคำสั่ง คสช.ที่ 22/2558 หรือไม่ ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ผิดก็คือผิด เบื้องต้นได้รายงานไปยังกระทรวงมหาดไทยแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้(26 ต.ค.65) เวลา 08.30 น. ตำรวจสืบสวนภูธรจ.ตรังแจ้งว่า สามารถจับกุมตัวจ่าเบิร์ดหรือ จ.ส.ต ชุติพนธ์ นาคแก้ว เอาไว้ได้แล้ว ขณะนี้อยู่ในห้องสืบสวนภูธรจ.ตรัง ซึ่งยังไม่มีการให้สัมภาษณ์สื่อ และอยู่ในห้องเวลาของการสอบปากคำจ่าเบิรด์อย่างละเอียดอีกครั้ง คาดในช่วงบ่ายวันนี้ จะสามารถนำมาแถลงข่าวถึงมูลเหตุจูงใจในการลงมือในครั้งนี้ โดยพล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9 เป็นประธานแถลงข่าวถึงรายละเอียดทั้งหมด ที่ห้องประชุม ภ.จว.ตรังคืบหน้าจะรายงานต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน