X

กระบี่-(คลิปเป็นข่าว)วงจรปิด โจรแสบย่องลักรถครูสาวขณะจอดทิ้งหน้าบ้าน

กระบี่-วงจรปิด โจรแสบย่องลักรถครูสาว ขณะจอดหน้าบ้านเสียบกุญแจไว้ วอนแจ้งเบาะแสให้รางวัล 5 พันบาท

 

วันที่ 3 พ.ย.65 นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านเลขที่ 4/1 ม.9 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ที่บันทึกภาพของคนร้ายเป็นชายตัดผมเกรียนสวมกางเกงกีฬาสีฟ้า สวมเสื้อยืดแขนยาว สีดำ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ตรงไปที่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีแดง ทะเบียน กฎ 135 กระบี่ แล้วค่อยเข็นรถออกจากบริเวณหน้าบ้านจากนั้นได้สตาร์ทรถแล้วขับหนีไป


ขณะที่ภาพอีกมุม ซึ่งอยู่งตรงข้ามบ้านเกิดเหตุ บันทึกภาพคนร้ายเดินมาในความมืดจากนั้นได้เข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งข้างรถเก๋ง แล้วเดินไปยังบ้านที่เกิดเหตุ และเข็นรถออกมาจากนั้นสาร์ทรถขับหนีไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.45 น.ของคืนวันที่ 1 พย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุทางเจ้าของรถได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.ปลายพระยา

นส.นุชรี แสงสุด อายุ 37 ปี หรือครูตาล เจ้าของรถที่สูญหาย เล่าว่า ตนเองได้ขับรถคันดังกล่าวซึ่งวันเกิดเหตุในช่วงค่ำได้ขับมาจอดหน้าบ้านแล้วรีบเข้าบ้านทันทีเนื่องจากฝนตกหนัก โดยเสียบกุญแจทิ้งไว้ด้วย ตื่นเช้ามาพบว่ารถได้หายไปแล้ว จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบเห็นคนร้ายดังคลิปเข้ามาขโมยไป หลังเกิดเหตุวานนี้ ได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.ปลายพระยา และได้นำคลิปแชร์ตามโซเชี่ยลเพื่อให้ช่วยแจ้งเบาะแส และได้ตั้งรางวัลหากมีใครแจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมได้รถกลับมาไว้ 5,000 บาท

ซึ่งหากใครพบเห็นรถคันดังกล่าว ที่มีจุดสังเกตสติ๊กเกอร์สีเขียว คิดหน้ารถและขาตั้งเชื่อมด้วยแผ่นเหล็ก โทร 0816549580 หรือแจ้งไปที่สภ.ปลายพระยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน