X

สงขลา รวบ”ไอ้ลูกชิ้น”โจรหื่นหวังข่มขืนสาว 18 ยังยิ้มร่าบอกเหยื่อ”เก็บไว้เป็นประสบการณ์”

สงขลา –สะเดา ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ ตามรวบตัวได้แล้ว “ไอ้ลูกชิ้น” คนร้ายหื่น บุกงัดห้องสาววัย 18 ปี หวังข่มขืน ทั้งที่ถูกจับยังไม่สลด บอกเหยื่อ “เก็บไว้เป็นประสบการณ์”

3 พ.ย. 65 จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาวจงกล วงศ์พุธ อายุ 49 ปี เจ้าของหอพักชื่อโม้ยฟิตเน็ต ตั้งอยู่บริเวณถนนโชคสมาน 5 ซอย 20 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ว่ามีคนร้ายได้บุกงัดประตูหอพักก่อนบุกเข้าไปในห้องพักของผู้เช่าเพื่อหวังจะข่มขืน แต่โชคดีผู้เช่าห้องพักต่อสู้ขัดขืนเอาชีวิตรอดมาได้ ส่วนคนร้ายหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงเวลา 04.54 น. ของวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะประสาน พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ให้รับทราบ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหอพักดังกล่าว เป็นลักษณะตึก 3 ชั้น แบ่งออกเป็นห้องๆ โดยห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 2 ก่อนที่เจ้าของหอพักจะพาผู้สื่อข่าวตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตั้งแต่ลานจอดรถ จุดที่คนร้ายเดินเข้ามาพร้อมถือถุงพลาสติกสีเหลืองขนาดใหญ่ ข้างในมีผ้านวมสีน้ำตาล เสื้อสีขาว 1 ตัว หลอดกาแฟจำนวนหลายอัน ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า ส่วนห้องที่ถูกคนร้ายได้งัดห้องเข้าไปหวังจะข่มขืนผู้เช่า ทราบชื่อผู้เช่าชื่อ น้องถิง อายุ 18 ปี ชาว อ.หอยโข่ง จ.สงขลา ซึ่งพักอาศัยอยู่กับเพื่อนสาว 2 คน

จากนั้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดช่วงเวลา 04.17 น. พบว่าคนร้ายเป็นวัยรุ่นชายอายุ 20-25 ปี รูปร่างผอม สูงประมาณ 160-165 ซม. ส่วนที่บริเวณท้ายทอยได้สักเป็นรูปเลขเก้าไทย สวมหมวกแก๊ป เสื้อยืดสีดำลาย กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ เดินเข้าเดินออกภายในหอพักโดยทำทีเป็นผู้เช่าห้องพัก พร้อมกับถือสิ่งของเดินไปมา จากนั้นก็ได้รื้อค้นช่องเก็บของของรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ภายในหอพักของผู้ที่มาเช่าห้องพัก ต่อมาเวลา 04.26 น. คนร้ายได้ถือโอกาสเดินขึ้นไปชั้น 2 จากนั้นเวลา 04.54 น. หลังคนร้ายก่อเหตุก็ได้วิ่งหลบหนีไป

ล่าสุดหลัง พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ได้สั่งให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการสอบปากคำผู้เสียหายและได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ออกติดตามจับกุมตัวคนร้าย ซึ่งต่อมาชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ตามจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว บริเวณตลาดคอมเพล็กซ์ ใจกลางเทศบาลนครหาดใหญ่ ทราบชื่อคือ นายสัตยา เพราพงศ์พันธุ์ หรือ ลูกชิ้น อายุ 30 ปี ชาว อ.หม่อม จ.สงขลา ซึ่งเจ้าตัวกำลังเดินเที่ยวตลาดอยู่อย่างสบายใจเฉิบ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายลูกชิ้น มาสอบสวน ที่สภ.หาดใหญ่ โดยนายลูกชิ้น ยังคงให้การวกไปวนมา และยังมีอาการคล้ายคนหลอนยาอยู่ พูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งตำรวจได้ตรวจปัสสาวะ ปรากฎว่า ผลเป็นสีม่วง จากนั้นนายลูกชิ้นให้สัมภาษณ์สื่อ หลังได้สติพร้อมกับขอโทษผู้เสียหายที่ได้ลงมือกระทำการดังกล่าวไป

ทางด้านผู้เสียหายหลัง ทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว จึงได้เข้าไปพบหน้า นายลูกชิ้น โดยทันทีที่เจอหน้า นายลูกชิ้นได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย และได้พูดทิ้งท้ายกับผู้เสียหายไว้ว่า“ให้เก็บไว้เป็นประสบการณ์”

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา นายลูกชิ้น 3 ข้อหา คือ เสพยาเสพติด ,  กระทำอนาจารแก่บุคคลฯ โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และบุกรุกเคหสถาน ในเวลากลางคืน ก่อนนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดสงขลาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด