X

นทท.สิงคโปร์ไม่ชินทาง ขี่จยย.แหกโค้งเขากมลา พุ่งชนรถหกล้อดับคาที่ 1 เจ็บ 1

นักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ ขี่จยย.เที่ยว แต่ไม่ชินเส้นทาง เสียหลักแหกโค้งเขากมลา พุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิตคาที่ 1 บาดเจ็บ1 เจ้าหน้าที่ นำส่งรพ.ป่าตอง

วันที่ 3 พ.ย.65 เวลา 11.45น.ร.ต.ท.อัฌชา ยะติวัฒน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กมลา จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งมีเหตุ รถ จยย. นักท่องเที่ยวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่บริเวณโค้งโรงแรมไอยรา ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

หลังรับแจ้ง รายงานผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.สีแดง รุ่นคลิก 125 หมายเลขทะเบียน 1 กธ 6420 ภูเก็ต อยู่บนถนนติดอยู่ใต้กันรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 70-1308 ภูเก็ต

ด้านคนขับรถบรรทุกหกล้อ ให้การว่า ขับรถมาตามเส้นทางปกติ ได้มี นทท.ขับขี่รถ จยย.สวนทางมาเกิดเสียหลักแหกโค้งบริเวณจุดเกิดเหตุ คาดว่าคงตกใจและได้พุ่งชนเข้ามาด้านหน้ารถอย่างจัง เป็นเหตุให้นักท่องเที่ยวชายคนขี่รถ จยย.เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ ส่วน นทท.สาวที่ซ้อนท้ายรถ จยย. ได้รับบาดเจ็บไม่มาก แต่มีเลือดออกภายใน ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.กมลา นำส่ง รพ.ป่าตอง ส่วนผู้เสียชีวิต ทางมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำศพส่งเก็บไว้ที่ รพ.ป่าตอง

จากการสอบทราบชื่อคือ นายเบญจามิน ฉั่ว ม่าน ซ่ง (Mr.Benjamin Chua Man Zhong) อายุ 29 ปี สัญชาติสิงคโปร์ (เสียชีวิต) และ นางสาวนาตาลี ซง ฮุย ยี่ (Ms.Natalie Snghui yi) อายุ 29 ปี สัญชาติสิงคโปร์ (บาดเจ็บ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ได้ประสานสถานทูตสิงคโปร์แล้ว เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน