X

ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายขโมยของในร้านได้ คืนเดียวขึ้น 2 ที่.

เชียงราย-ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายขโมยของในร้านได้ คืนเดียวขึ้น 2 แห่ง

จากคืนวันที่ 13 พ.ย.65 เวลา 01.08 น. กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายขโมยของในร้านขายน้ำ บริเวณริมถนนบ้านแคหวาย ม.22 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย และยังพบว่าในคืนเดียว ไปขโมยถึงสองแห่ง

ผู้สื่อข่าวได้งพื้นที่ พบกับนางหนึ่งฤทัย อนุรักษ์ แม่ค้าขายน้ำปั่นและกาแฟ เล่นถึงเหตุการณ์ว่า ตนเองเปิดร้านขายน้ำปั่นเวลา 09.00 น.ถึง 18.00 น. หลังเก็บร้าน ก็จะเก็บข้าวของเครื่องใช้ไว้ในร้านหมด ซึ่งพอรุ่งเช้าอีกวัน จะออกมาปิดร้านขายของ พบว่าประตูร้านได้ถูกงัดไป จึงสำรวจของภายในร้าน พบว่าถูกขโมยกล่องเงินเหรียญ มีเงินอยู่ประมาณ 500 กว่าบาท และพัดลมหายไปหนึ่งตัว จึงได้ไปขอดูภาพกล้องวงจรปิดร้านข้าง ๆ พบเห็นชายสวมหมวกปิดบังใบหน้า สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาว วิ่งข้ามถนนตรงกันข้ามกับร้านมา เข้ามาพยามจะงัดประตูร้านออก แต่ไม่สามารถงัดออกได้ คนร้ายจึงเดินวนเวียนไป ดูที่รถขายก๋วยเตี๋ยว ที่จอดอยู่ข้างร้าน แต่คนร้าย มองขึ้นไปเห็นกล้องวงจรปิด จึงเดินถอยออกมา วกกลับไปค้นที่ร้านนางหนึ่งฤทัย จนสามารถงัดประตูออกได้ แล้วเข้าไปค้นภายในร้าน หยิบเอากล่องเงินเหรียญออกมา แล้วกลับเข้าไปหยิบพัดลม ค้นอยู่ภายในร้านสักพัก คาดว่าคงจะไม่มีอะไรแล้ว คนร้ายจึงได้เอากล้องเงินเหรียญกับพัดลมไป วิ่งข้ามถนนไปฝังตรงกันข้าม

ต่อมารุ่งเช้าของอีกวัน มีชาวบ้านที่พบเห็นกล่องเหรียญเงินไปทิ้งตรงข้ามกับร้าน ราว 50 เมตร ซึ่งยังพบว่า ในเดียวกัน มีบ้านที่อยู่ในซอย ตรงข้ามกับร้านของตนเอง คนร้ายได้ขึ้นบ้านไปขโมยถังแก๊สได้ 1 ถัง และยังพบว่า มีร้านค้าบริเวณใกล้เคียงมีร้านค้าอยู่ทางเปลี่ยว คนร้ายมักจะเข้าไปงัดแงะเอาของภายในร้าน ซึ่งที่ผ่านมา ไม่เคยมีขโมยบริเวณนี้มาก่อน พึ่งกำลังมีขโมยของ และก็ขโมยถี่ขึ้น จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่มาสอดส่องบริเวณดังกล่าวด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881