X

ลำปาง หนุ่มเมียนมาเมาเหล้าตกกระบะผู้รับเหมาก่อนถูกกระบะชนดับคาทึ่

เมื่อคืนวันที่ 10 ธ.ค.2565 ร้อยเวร สภ.เขลางค์นครลำปาว พร้อมดแพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนวชิราวุธดำเนินปากทางบ้านสันติภาพ ตรงข้ามปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง หลังเกิดอุบัติเหตุกระบนชนคนมีผู้เสียชีวิต

เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปีเศษทราบชื่อว่านายเวียงเป็นชาวเมียนมาร์ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างฝั่งขวาห่างไปเล็กน้อย พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน จ.ลำปาง สภาพหน้ารถฝั่งคนขับ มีร่องรอยการชน ส่วนเจ้าของรถเป็นชายวัยกลางคน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ไหนที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามทราบว่า นายเวียงผู้ตาย เป็นคนงานชาวเมียนมาซึ่งผู้รับเหมาได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ บอกว่ากำลังจะไปส่งนายเวียงที่ที่พัก หลังกลับมาจากสวน โดยนายเวียงได้ดื่มสุราจนเมาแล้วนั่งท้ายกระบะไปคนเดียว จากนั้นตนจึงขับรถไปส่งที่พัก มารู้ตัวอีกทีก็พบว่านายเวียงได้หายไป จึงโทรศัพท์เข้ามือถือของนายเวียง ก็มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับสาย แล้วบอกว่านายเวียงถูกชนเสียชีวิตไปแล้ว

ซึ่งช่วงเกิดเหตุ มีรถกระบะขับมาจะเข้าในเมืองลำปาง ปรากฏว่าช่วงดังกล่าวไฟกิ่งถนนไม่สว่างมาเป็นเวลา 2-3 วันแล้ว จึงทำให้ทางค่อนข้างมืด ก่อนที่จะไม่เห็นนายเวียงที่อยู่ริมเกาะกลางถนน ทำให้เบรกไม่ทันและชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน