X

“ตู่ ภพธร” ประทับใจแฟนคลับ ล้นลานคอนเสิร์ต Overcoat2022

“ตู่ ภพธร” ประทับใจแฟนคลับ ล้นลานคอนเสิร์ต Overcoat2022

วันที่ 11 ธันวาคม “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” หนึ่งในศิลปินที่ขึ้นโชว์บนเวที Chang Music Connection Presents Overcoat Music Festival 2022 ปีที่ 12 ที่เขาค้อ จ เพชรบูรณ์ กล่าวถึงบรรยากาศในวันนี้ว่า “Overcoat จัดรอบนี้เป็นครั้งที่ 12 นะครับ ก็มาทุกปีอยู่แล้ว เป็นโชคดีของผมมากครับ แล้วก็เป็นเกียรติมากๆ ที่ทางงานให้เกียรติเรียกว่า “มาจนแบบ ไม่มาไม่ได้แล้ว ผมรู้สึกนะ

 

ตู่ ภพธร ยังกล่าวถึงความประทับใจกับแฟนเพลง Ovetcoat ด้วยว่า ประทับใจแฟนคลับทุกปี คอนเสิร์ต Overcoat เป็นศูนย์รวมคนรักดนตรี แล้วก็คนที่ชื่นชอบบรรยากาศที่นี่ มากันจากหลายจังหวัดมาก ทั้งแฟนคลับมาจากกรุงเทพฯ คนเพชรบูรณ์เองก็มา คนดูเยอะมากล้นเลย

สำหรับมุมมองเรื่องของดนตรีกับการท่องเที่ยว ตู่ ภพธร กล่าวว่า ดีมากเลยครับ ช่วงนี้ก็คือบูมมากๆครับการท่องเที่ยว แล้วก็ในมุมของพวกผมที่เป็นศิลปินที่ไปเล่นดนตรีกัน ก็คืองานปลายปีนี้ก็คือมีให้ทำตลอดก็เป็นเรื่องดีมากๆ ที่คนได้กลับมามีความสุขกับสิ่งเหล่านี้ รวมถึงผมเองด้วยที่มีความสุขได้กลับมาเล่น

สำหรับโชว์ที่เตรียมมาให้แฟนเพลงวันนี้ ตู่ ภพธร บอกว่า จะโชว์ให้ดูว่า จะหนาวไม่หนาวผมจะใส่เสื้อตัวนี้ให้จบโชว์ได้หรือเปล่า แต่ผมจะพยายามทำให้ได้ จะพยายามไม่ถอด เหงื่อไหลแค่ไหนก็จะไม่ถอด แม้ว่า Concept คือ Overcoat แต่เชื่อว่า เดี๋ยวอากาศก็เย็น ไม่เคยผิดหวังครับ และต่อให้ร้อนผมก็ Happy ที่จะมา

ตู่ ภพธร ยังฝากถึงแฟนเพลงด้วยว่า ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะครับ จะพยายามออกไปเล่นแล้วก็เอ็นเตอร์เทนให้เต็มที่ แล้วก็คืนนี้สนุกแน่นอน Line up ศิลปินดีมากๆ ขอบคุณ Overcoat มากๆ แล้วก็ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนครับ ซึ่งในตอนท้าย ตู่ ภพธร ยังกล่าวอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนเพลงทุกคนอีกด้วย

“Happy New Year นะครับ ขอให้มีความสุขมากๆ นะครับ แล้วก็ปีนี้ขอให้ที่ผ่านมาปีนี้ดูแลเราอย่างดีทุกคน ก็ขอให้ปีหน้าดียิ่งขึ้นไปอีกครับ แล้วก็ไปเที่ยวที่ไหนก็ขอให้ระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยด้วยแล้วกันนะครับ Happy New Year ครับ” ตู่ ภพธร กล่าว

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน