X

อยู่กันมานาน 23 ปีศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

พระนครศรีอยุธยา-ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค อยู่เป็นครอบครัวชาวอยุธยาครบ 23 ปีแล้ว จัดทำบุญแบบเรียบง่าย ผู้บริหารเน้นเสริมสร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากร มอบรางวัลคนทำดี คนอยู่นาน พร้อมปรับสถานที่ บริการและกิจกรรมรับปีใหม่

บรรยากาศการทำบุญประจำปี ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค วันที่ 15 ธันวาคม 65 เป็นไปด้วยความเรียบง่าย โดยมีนายณรงค์ ด่านชัยวิโรจน์   ประธานคณะกรรมการบริหารศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค  นางปราณี ด่านชัยวิโรจน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าฯ  เป็นประธาน และมีพระเทพวัชรจริยาจารย์ เจ้าคณะอำเภอบ้านแพรก เจ้าอาวาสวัดกษัตราธิราชวรวิหาร เป็นประธานสงฆ์ ในพิธีสวดเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ภายในงานมี พ.อ.อ.นรชัย กฤษณเกศกุล สมาชิกสภาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ร.ต.ต.ธานี โพธิ์ชีพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองอโยธยา  นายเผอิญ ไทยสม นายกสมาคมผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์โทรทัศน์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสื่อมวลชน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน มาร่วมจำนวนมาก 

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบง่าย หลังพิธีทำบุญ นายณรงค์ และครอบครัวร่วมกันถวายภัตราหารเพล และร่วมรับประทานอาหารกับผู้มาร่วมงาน โดยทางศูนย์การค้าฯได้จัดซุ้มอาหารหลากหลายไว้บริการ จากนั้นผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันอวยพรวันคล้ายวันเกิด นายณรงค์ ด่านชัยวิโรจน์ ประธานคณะกรรมการบริหารศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค  ซึ่งนายณรงค์ ได้มอบรางวัลให้กับพนักงาน เจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่มายาวนานถึง 20 ปีและประพฤตตัวดี ขยัน โดยนายณรงค์ และนางปราณี กล่าวว่า “เราเป็นศูนย์การค้าที่เปิดขึ้นเพื่อให้ชาวอยุธยาและจังหวัดข้างเคียงได้มาใช้บริการ มีสถานที่พักผ่อน ออกกำลังกาย จับจ่ายซื้อสินค้า เป็นศูนย์การค้าของคนอยุธยาจริงๆ มีอายุยาวนานมาถึง 23 ปีแล้ว โดยในปี 2566 จะมีอะไรใหม่ๆให้กับผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่ปรับปรุงใหม่ และกิจกรรมมากมาย ที่สำคัญศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค มีศูนย์ประชุมเดอะฮอล์ลที่ทันสมัย และได้รับการยอมรับเหมาะกับการสัมมนา ซึ่งเราเน้นย้ำในการให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่พนักงาน เพื่อให้เป็นเหมือนเจ้าบ้าน พร้อมต้อนรับทุกคนที่เข้ามาเยือนศูนย์การค้าแห่งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ