X

ลำปางระทึกพ่วงบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำไฟลุกท่วมคนขับดับสยองคารถ


เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565. เวลา 08.00 น. สำนักงาน ปภ.จ.ลำปาง สาขาเถิน รับแจ้งจากสมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถินและจุดสบปราบ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำ บนถนนพหลโธิน บริเวณ กม.ที่ 642 เขตพื้นที่อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปางจึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ ปภ.ลำปาง สาขาเถิน นำรถยนต์กู้ภัยเคลื่อนที่เร็ว ออกปฏิบัติการช่วยเหลือสนับสนุน

ในที่เกิดเหตุพบว่ารถ
พ่วง บรรทุกน้ำมันขนาดถังบรรจุ 36,000 ลิตร(ในถังไม่มีน้ำมัน) หมายเลขทะเบียน 71-9871 ระยองของบริษัท เวียงทองโลจิสติกส์ จำกัดเสียหลักตกลงข้างทางลึกประมาณ 10 เมตร และชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูง เป็นเหตุให้เกิดไฟ ลุกไหม้ ไฟฟ้าช็อต ไฟลุกท่วมบริเวณหัวเก๋ง จากนั้นเจ้าหน้าที่พร้อมดับเพลิงในพื้นที่ได้ระดมฉีดน้ำเพื่อดับไฟจนเพลิงสงบส่วนผู้ขับขี่ ได้เสียชีวิตภายในรถ


ต่อมาทางร้อยเวรฯสภ.สบปราบลำปาง พร้อมแพทย์เวรร่วมตรวจสอบก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถเพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายภานุวัฒน์ ดิษดี อายุ 44 ปีและ เป็นผู้ขับขี่.จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายภานุวัฒน์ ได้ขับรถเปล่ามาจากจังหวัดชลบุรี เพื่อมารับน้ำมันยังจังหวัดลำปาง พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดเสียหลักตกลงข้างทางลึกประมาณ 10 เมตร และชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูง เป็นเหตุให้เกิดไฟฟ้าช็อต ไฟลุกท่วมจนวอดทั้งคันและคนขับถูกไฟคลอกเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน