X

นนทบุรี สาวเจ้าของร้านล้างรถผวา เจอระเบิดทำมือตกอยู่กลางร้าน

สาวเจ้าของร้านล้างรถผวา เจอระเบิดทำมือตกอยู่กลางร้าน แฟนหนุ่มเตะเล่นไปข้างทางก่อนมารู้ว่าเป็นระเบิด

วันที่ 16 ธ ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบวัตถุคล้ายระเบิด ตกอยู่ที่ลานจอดรถของร้านล้างรถแห่งหนึ่ง ใกล้ปากซอยเลี่ยงเมือง 21 หมู่ 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบวัตถุทรงกลมซึ่งถูกพันด้วยสก็อตเทปสีดำคล้ายกับระเบิดที่เด็กนักเรียนช่างกลชอบใช้ในการก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน ตกอยู่ลานจอดรถภายในร้าน

จากการสอบถาม น.ส.ปอ ( สงวนชื่อจริงนามสกุลจริง ) อายุ 46 ปี เจ้าของร้านล้างรถแห่งนี้ ให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม แฟนของตนได้เดินมาที่ลานจอดรถของร้านเพื่อจะขับรถพาคุณแม่ไปหาหมอ ก็พบกับวัตถุก้อนดังกล่าวตกอยู่กลางลานจอดรถ ด้วยความที่ไม่รู้ว่าวัตถุกลมๆ ก้อนที่เห็นเป็นระเบิดแบบทำมือ แฟนของตนจึงเตะวัตถุก้อนดังกล่าวไปไว้ข้างทาง ก่อนจะขับรถไปรับคุณแม่ จนกระทั่งช่วงเช้าพนักงานในร้านมาเห็นเข้า จึงได้รีบแจ้งกับตนว่าก้อนวัตถุที่พันด้วยสก็อตเทปสีดำนั้นคือระเบิดทำมือ ที่ไม่รู้ว่ามาตกอยู่ที่พื้นกลางลานจอดรถได้ยังไง ตนคาดว่าน่าจะเป็นของกลุ่มวัยรุ่นหรือกลุ่มนักเรียนช่างกลที่มีเรื่องแล้วไล่ปากันมามากกว่า เพราะที่ร้านตนไม่เคยมีปัญหาหรือขัดแย้งกับใครมาก่อนจนถึงขั้นต้องมาปาระเบิดข่มขู่กัน โชคดีที่ตอนแฟนตนเองซึ่งเห็นเป็นคนแรกแต่ไม่รู้ว่าเป็นระเบิดมือแล้วไปเตะไว้ข้างทางไม่เกิดระเบิดขึ้น

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด เข้าตรวจสอบจนมั่นใจแล้วว่าเป็นวัตถุระเบิดทำมือแบบปา จึงได้เก็บกู้วัตถุระเบิดดังกล่าวไป ขณะเดียวกันในเฟซบุ๊กรายหนึ่ง มีการโพสต์คลิปกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดใส่กันบริเวณแยกสหกรณ์ 3 ในช่วงเวลากลางดึกซึ่งห่างจากร้านคาร์แคร์ประมาณ 100 เมตรโดยคาดว่าน่าจะเป็นระเบิดจากกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ปากเกร็ด กำลังตรวจสอบข้อมูลและหารายละเอียดเพิ่มเติม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน