X

วงจรปิดจับภาพนักเรียนวัย 14 ปี ซิ่ง จยย.ชนประสานงาปิกอัพดับคาที่

ราชบุรี    ในวันนี้ ( 19 ธ.ค. 65 )  ร.ต.อ.วัชระ   พลผาสุข  ร้อยเวร สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถปิกอัพ  มีผู้เสียชีวิต 1 ราย   เหตุเกิดที่บริเวณ  หน้า อบต.สร้อยฟ้า   ม.3  ต.สร้อยฟ้า  อ.โพธาราม    จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลโพธาราม  และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี    ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ  ยี่ห้อ อีซูซุสีน้ำเงิน   หมายเลขทะเบียน บพ-6533 ราชบุรี   สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน   ห่างออกไปเล็กน้อยพบซากรถ จักรยานยนต์  ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ  สีดำ   หมายเลขทะเบียน กทม – 892 อุตรดิตถ์ สภาพรถกลายเป็นเศษเหล็ก  ส่วนที่ที่พื้นหญ้าหน้าป้าย อบต.สร้อยฟ้า พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กนักเรียนชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น้องอะตอม  อายุ 14 ปี  นักเรียน ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ สภาพศพคอหัก และมีแผลถลอกตามร่างกาย

              จากการสอบถาม นายสมิทธ์   เดชสาร  อายุ 28 ปี   อยู่บ้านเลขที่ 19/2  ม.7   ต.ชำแระ  อ.โพธาราม  ซึ่งเป็นคนขับรถปิกอัพ  ก็ให้การว่าตนกำลังขับรถจะไปรับแฟน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถ จยย.ของน้องที่เสียชีวิตขับมาด้วยความเร็ว และแซงรถ พ่วงซาเล้งขึ้นมาจู่ๆรถของน้องนักเรียนก็พุ่งข้ามมาหารถตนซึ่งเป็นช่วงที่กระชั้นชิดมาก ทำให้ตนเบรกรถไม่ทัน  จึงพุ่งชนประสานงากันอย่างแรง   จนเป็นเหตุน้องกระเด็นไปเสียชีวิตดังกล่าว

        ต่อมานางนพศิลป์  แสงกรุง  อายุ 38 ปี   ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตายได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุและเมื่อเห็นสภาพศพของลูกถึงกลับร้องไห้โฮ   นอกจากนี้แม่ของผู้ตายก็ยังเล่าให้ฟังว่า เมื่อ  4 ปี  ก่อนก็สูญเสียลูกชายคนโตไปจากเหตุรถชน มาคราวนี้ต้องมาเสียลูกชายคนที่ 2 อีก ซึ่งปกติหลังลูกชายเลิกเรียนก็จะกลับบ้านเลย และไม่เคยมาเส้นทางนี้ แต่ทำไมวันนี้ถึงขับมาทางนี้ ส่วนศพได้นำไปตั้งสวดที่วัดบ้านหม้อ

      ต่อมา ร.ต.อ.วัชระ พลผาสุข ร้อยเวรได้ประสานขอดูภาพกล้องวงจรปิด ของ อบต.สร้อยฟ้า ซึ่งภาพที่เห็นคือผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุได้แซงรถพ่วงซาเล้งมาและรถได้เสียหลักข้ามไปกินเลนอีกฝั่งหนึ่งจนชนประสานงากับรถปิกอัพจนร่างกระเด็นตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี