X

ทุ่งทานตะวันบานรับลมหนาวหน้าเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ทุ่งทานตะวันบานรับลมหนาว หน้าเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี เทศบาลหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี รายงานว่า ที่หน้าเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี เทศบาลหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีบรรดาหนุ่มสาวโรงงานและประชาชนทั่วไป แวะเที่ยวชมถ่ายรูปทุ่งดอกทานตะวันสีเหลืองอร่าม กำลังบานสะพรั่ง รับลมหนาวก่อนทำงานและหลังเลิกงาน หลายคนถ่ายส่งให้เพื่อนได้ดู และชวนมาเที่ยวชมดอกทานตะวัน บนเนื้อที่ 3 ไร่ ที่ทางนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ใช้พื้นที่ว่างเปล่า ปลูกดอกทานตะวัน เพื่อความสวยงาม หลังเวลาเลิกงาน จะมีพนักงานแวะถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกก่อนกลับบ้าน

น.ส.เบญญาภา ดอนปัด กล่าวว่า วันนี้ได้ชวนเพื่อนที่ทำงานมาเที่ยวชมดอกทานตะวัน ที่กำลังบานสะพรั่ง รับลมหนาวก่อนเทศกาลปีใหม่ รู้สึกดีใจที่ในพื้นที่ว่างเปล่าของโรงงานอุตสาหกรรม ปลูกดอกทานตะวันไว้ให้ผู้ที่สัญจรผ่านไปมา ได้ชมดอกทานตะวัน ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวนี้ อยู่ติดกับโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษากบินทร์บุรี ขณะนี้ดอกทานตะวัน กำลังเบ่งบานรอให้ผู้ที่ชื่นชอบความสวยงามมาเที่ยวชม หากท่านใดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง สามารถมาเที่ยวชมและถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ แวะมาเที่ยวชมแล้วถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกได้

ขณะที่ น.ส.จิราทิพย์ สุดกระโทก สาวโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ กล่าวว่า พาลูกและสามีมาถ่ายรูปดอกทานตะวัน 3 ครั้งแล้ว ต้องมาเที่ยวอีกเพราะดอกทานตะวันกำลังเบ่งบานสีสวยสดใส รู้สึกมีความสุขและสดชื่นทุกครั้ง ที่ได้มาเที่ยวชมดอกทานตะวันแห่งนี้

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"