X

“ตรีนุช” เปิดงานเกษตรชายแดนแฟร์ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – รมว.ศึกษาธิการเปิดงานเกษตรชายแดนแฟร์ ครั้งที่ 43 แสดงผลงานทางวิชาการและทักษะวิชาชีพความก้าวหน้าของการพัฒนาการเกษตรของชาติ

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสระแก้ว อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงานเกษตรชายแดนแฟร์ ครั้งที่ 43 โดยมี นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ ซึ่งงานเกษตรชายแดนแฟร์ ครั้งที่ 43 วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสระแก้ว ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานประชุมวิชาการ องค์การเกษตรในอนาคตแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี (อกท.) ระดับ ภาคกลาง “เกษตรชายแดนแฟร์” ครั้งที่ 43 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 ธันวาคม 2565 โดยมีข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน นักศึกษา จากสถานศึกษาเกษตรในพื้นที่ภาคกลางและภาคตะวันออก เข้าร่วมการประกวด แข่งขันทักษะวิชาชีพ การสัมมนาทางวิชาการ การจัดแสดงนิทรรศการผลงานทางวิชาการจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน การประกวดสิ่งประดิษฐ์คนรุ่นใหม่รวมทั้งการแสดงนันทนาการและการประกวดร้องเพลงของนักเรียน นักศึกษา

ทั้งนี้ นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมนี้ นับเป็นแนวทางหนึ่งของการพัฒนาบุคลากรทางการเกษตรในอนาคตของชาติ เป็นงานที่ส่งเสริมให้สมาชิกองค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทย ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ แสดงผลงานทางวิชาการและทักษะวิชาชีพผลงานความก้าวหน้าของการพัฒนาการเกษตรของชาติจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนต่อสาธารณชนด้วย

—————————
ภาพโดย/ทีม ปชส.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"