X

ระทึก!! 2 แม่ลูกหนีตาย เปลวไฟลุกไหม้รถเก๋ง เผาวอดทั้งคัน

ตรัง ระทึก 2 แม่ลูกหนีตาย ไฟลุกไหม้รถเก๋งก่อนเผาวอดทั้งคัน จนท.ช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิง ใช้เวลาราว 15 นาที จึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ หลังเพลิงสงบตรวจสอบพบว่ารถได้รับความเสียหายถูกไฟเผาวอดหมดทั้งคัน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าเกิดจากระบบไฟฟ้าในห้องเครื่องยนต์ลัดวงจร อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

วันที่ 25 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 18.45 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง  รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เก๋งบนถนนเพชรเกษม หมู่ 2 ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถเก๋ง โตโยต้าวีออส หมายเลขทะเบียน กน 5743 ตรัง จอดอยู่ชิดขอบทางด้านซ้าย โดยเพลิงกำลังลุกท่วมทั้งคัน มีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศนครตรัง และเจ้าหน้าดับเพลิงเทศบาลตำบลนาตาล่วง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง นำรถน้ำ จำนวน 2 คัน ช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิง ใช้เวลาราว 15 นาที จึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ หลังเพลิงสงบตรวจสอบพบว่ารถได้รับความเสียหายถูกไฟเผาวอดหมดทั้งคัน

จากการสอบถาม นางพิมลฉัตร คงทอง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144/1 ม.6 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง คนขับรถยนต์คันดังกล่าว บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากตลาดกองทุนเพื่อมาซื้อของและเดินทางกลับบ้าน ในระหว่างที่ขับมาก่อนถึงที่ถึงเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ได้กลิ่นเหม็นไหม้ ก็รู้สึกเอะใจ แต่ก็เข้าใจว่าเป็นกลิ่นมาไหม้จากข้างนอก แต่พอขับมาเรื่อย ๆ ได้ลดกระจกลง แต่ก็ยังได้กลิ่นแน่ชัดแล้วว่าออกมาจากคอนโทรลด้านหน้ารถ เลยรู้สึกผิดปกติ ก็เลยจอดรถที่จุดเกิดเหตุดังกล่าว และรีบพาแม่ออกจากรถ พร้อมนำเอกสารที่สำคัญภายในรถคว้าออกมาจากรถได้ประมาณ 15 นาที และวิ่งหนีออกจากตัวรถอย่างเร่งด่วน จากนั้นรถก็เกิดระเบิดทันทีเสียงดังตูม และไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน ตอนนี้ยังรู้สึกตกใจอยู่มาก คุณแม่อายุ 63 ปีแล้วยังตกใจอยู่เลย ซึ่งรถคันดังกล่าวตนเองกับสามีใช้มากว่า 10 ปีแล้ว ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่อย่างใด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าเกิดจากระบบไฟฟ้าในห้องเครื่องยนต์ลัดวงจร อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน