X

สงขลา แม่ใจสลาย ลูกชาย ม.3 ถูกเพื่อนบูลลี่กลั่นแกล้ง กระโดดชั้นสี่ของโรงเรียน สาหัส

สงขลา-สะเดา เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนดังในตำบลพะตง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดนเพื่อนบูลลี่และกลั่นแกล้ง เกิดคิดสั้นกระโดดตึกชั้น 4 หวังฆ่าตัวตาย ล่าสุดอาการยังคงสาหัส แม่น้ำตาคลอถามหาความจริง 

15 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณีคุณแม่ของนักเรียนท่านหนึ่ง ได้โพสต์ในสื่อโซเชี่ยล ว่าลูกชายของตัวเองได้ถูกบูลลี่และโดนทำร้ายร่างกาย จนทำให้เกิดภาวะเครียดคิดมาก จนคิดสั้นกระโดดตึกชั้น 4 ของเรียน เหตุเกิดภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ตำบลพะตง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งขณะนี้อาการของลูกชายบาดเจ็บสาหัส นำไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) โดยทิ้งท้ายว่าเรื่องนี้ถ้าโรงเรียนไม่ทำอะไร คอยดูแล้วกัน พร้อมติดแฮชแทก เพื่อนช่วยแม่เเชร์ไปได้เลยค่ะ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งได้พบกับ นางจิดาภา กำเหนิดทอง อายุ 46 ปี แม่ของน้องกานต์ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม. 3 จากการสอบถามอาการของน้องกานต์ คุณแม่แจ้งว่าอาการของน้องกานต์อยู่ในขั้นวิกฤตและนอนรักษาตัวอยู่ในห้องอภิบาลผู้ป่วย ไอซียู

นางจิดาภา กำเหนิดทอง บอกว่า เมื่อช่วงเช้าครูประจำชั้นโทรมาถามว่าอาการน้องเป็นยังไงบ้าง แม่จึงบอกไปว่าก็ยังรอคุณหมอบอกเหมือนเดิม เราจึงถามว่ามีคืบหน้าบ้างหรือยังในส่วนของตรงนี้ ซึ่งเมื่อวานเขาเอาคลิปสั้นๆ มาเปิดให้ดูที่เห็นว่าน้องกระโดดจากตึกลงไปเอง โดยไม่มีใครจับหรือช่วยแต่มันเป็นคลิปที่สั้นมาก เห็นเพียงนิดเดียวเขาให้ดูแค่นั้น เราจึงบอกว่าให้ครูไปดูให้หน่อยว่าก่อนหน้านั้น 5-10 นาทีก่อน หรือมากกว่านั้น ก่อนน้องจะกระโดดจากตึกมันเกิดอะไรขึ้น

แล้วทางคุณครูก็ไม่ตอบ พอแม่มาถึงโรงพยาบาลเมื่อช่วงค่ำเขาบอกว่าลูกแม่ตกชั้น 2 แต่ก็ได้ยินเขาพูดกันว่าตกจากชั้น 4 แม่คิดว่าเขาน่าจะโดนแกล้งจนทนไม่ไหว เพราะทางครูฝ่ายปกครองก็รู้เรื่องนี้ เคยมีการเรียกเพื่อนไปทำทัณฑ์บน ทีนี้ช่วงมีเพื่อนผู้ปกครองได้มาบอกเราว่ามีเพื่อนนักเรียน เห็นว่ามีเพื่อนรุมลูกเรากัน 3 คน อันนี้จากที่เขาเล่านะ แล้วก็มีการขึ้นห้องปกครองแล้ว เอาตัวเด็ก 3 คนนี้ไป

ซึ่งทางน้องกานต์คงเห็นว่ายังไม่ได้รับการแก้ไขหรือยังไง น้องคงเจ็บช้ำน้ำใจ ส่วนตอนนี้อาการน้องทราบว่าที่ตกลงมาเอาใบหน้าลง หน้าอก ฟันหัก ส่วนศีรษะกับคอยังปกติ ไม่มีเลือดคั่ง ปอดทะลุ ซี่โครงหักหลายซี่ ไตบวม ขาหัก แขนยังขยับได้ บวมช้ำทั้งหน้า และยังไม่รู้สึกตัว หมอได้ดามคอ และใส่เครื่องช่วยหายใจเอาไว้ ส่วนนิสัยน้องเป็นคนเงียบๆ เพื่อนน้อย ไม่เกเร

ส่วนแม่ให้เขาเรียนเทควันโดด้วยเพราะเห็นว่าเขาไม่สบายบ่อย เพื่อจะได้แข็งแรงขึ้น แต่ที่เขาบอกว่าพอเพื่อนมารู้ว่าน้องเรียนเทควันโด ก็มีการเข้ามาหาเรื่องน้องชวนท้าตีท้าต่อย แต่ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬาเขาก็บอกว่าจะสู้แค่ในสนาม ที่โรงเรียนจะไม่สู้  ที่โรงเรียนจะเป็นแก๊ง ส่วนน้องจะมีเพียงตัวคนเดียว เพราะน้องเคยโดนรุมตอน ม.1 ก็สู้ไม่ได้ พอแม่รู้จะไปรร.ก็มีการอ้างว่ารุมผิดคน เราก็ถามไถ่ตลอด น้องก็บอกผมพยายามเลี่ยงไม่อยากมีเรื่อง แต่บางทีที่โดนต่อยก็มีสวนบ้าง แต่ก็โดนเตะกลับมา

ตอนนี้ทางรร.ก็ได้มีการส่งครูเข้ามาเฝ้าตอนน้องอยู่ห้องฉุกเฉินและไอซียู และมีการบอกว่ารับผิดชอบเต็มที่และจัดการเองในส่วนของค่าใช้จ่าย แต่ทางเราก็ให้เขาไปหาสาเหตุมาว่าทำไมลูกเราถึงตกลงมาได้ มีใครทำอะไรลูกเราไหม เขาก็ยังตอบว่าไม่น้องตกลงไปเอง ทางแม่บอกว่าเป็นไปไม่ได้ ที่จะตกลงไปเองเพราะเด็กก็ต้องกลัวเจ็บ ส่วนแม่ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้มันจุกจนบอกไม่ถูก รู้สึกว่าถ้าเราปกป้องลูกได้ หรือย้ายโรงเรียนให้เขา มันคงไม่เป็นแบบนี้

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวานนี้ ขณะที่ตนเองกำลังขายของอยู่ที่ร้าน ทางคุณครูโทรศัพท์มาแจ้งว่า น้องประสบอุบัติเหตุตกจากอาคารเรียน ให้รีบตามไปที่โรงพยาบาล โดยในระหว่างนั้นก็ได้สอบถามคุณครูว่าอาการน้องเป็นอย่างไร ครูแจ้งเพียงว่าขอให้น้องปลอดภัย จนกระทั่งถึงโรงพยาบาลก็พบว่าน้องถูกส่งเข้ารับการช่วยเหลือในห้องไอซียู กระทั่งตอนเย็นถึงได้ทราบความจริงว่าน้องตกจากชั้นสี่ของตึกโรงเรียน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียน เพื่อเข้าพบกับ ผอ.โรงเรียนดังกล่าว ซึ่งทางโรงเรียนได้สั่งเจ้าหน้าที่ รปภ. ห้ามให้ผู้สื่อข่าวเข้าพื้นที่ และต้องรอให้ทาง ผอ.โรงเรียนเดินทางกลับมาก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด