X

กระบี่-หวั่นซ้ำรอยนทท.ตกหน้าผา อช.เข้ม เตือนนทท.ห้ามฝ่าฝืนแนวเขตหวงห้าม

กระบี่-หวั่นซ้ำรอยนทท.ตกหน้าผา อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี คุมเข้ม ประชาสัมพันธุ์เตือนนักท่องเที่ยว ห้ามฝ่าฝืนแนวเขตหวงห้ามออกไปยืนถ่ายรูป เซลฟี่ ตามเส้นทางชมธรรมชาติ หวั่นพลัดตก ซ้ำรอยเหตุที่ “ภูทับเบิก”

วันที่ 16 ก พ.66 นายฑีฆาวุฒิ ศรีบุรินทร์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จ.กระบี่ กำชับเจ้าหน้าที่อุทยานฯ คุมเข้มจุดเสี่ยงตามเส้นทางชมธรรมชาติบนภูเขาหงอน ในพื้นที่ม.3 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ โดยเฉพาะบางจุดมีการกั้นรั้วเป็นแนวเขตพร้อมป้ายเตือนนักท่องเที่ยว ห้ามออกไปถ่ายรูป เพื่อความปลอดภัยป้องกันนักท่องเที่ยว ได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุ พลัดตกหน้าผาเสียชีวิตได้ ไม่ให้ซ้ำรอยเหมือน เหตุการณ์ที่นักท่องเที่ยว พลัดตกจุดชมวิว “ภูทับเบิก” หมู่ 16 ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางอุทยานแห่งชาตินพรัตน์ธารา ได้ทำไม้กั้นและขึ้นป้ายห้าม ไม่ให้นักท่องเที่ยวออกไปถ่ายรูปบริเวณดังกล่าว พร้อมจัดเจ้าหน้าที่อุทยานฯ เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากเป็นเขตอันตราย

เพราะเขาหงอนนาค เป็นภูเขาที่สูงชัน ระยะทางเกือบ 4 กิโลเมตร สูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 500 เมตร เมื่อเดินขึ้นไปถึงยอดเขา จะมองเห็นทิวทัศน์ได้ 360 องศา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน