X

แจกฟรี!! มะม่วง 500 กก. จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – หนุ่มใหญ่นำมะม่วงดิบ 500 กิโลกรัม มาแจกฟรีที่ บ้านโปร่งไผ่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 16 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีได้รับแจ้งว่า มีหนุ่มใหญ่ขนมะม่วงดิบใส่รถยนต์กระบะมาแจกฟรี ที่บ้านโปร่งไผ่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า มีการนำมะม่วงใส่รถยนต์กระบะโตโยต้าสีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ก-3288 ปราจีนบุรี มีคนขับรถผ่านไปมาแวะเลือกมะม่วงไปกินคนละ 1-2 กิโลกรัม มีประชาชนหนุ่มสาวโรงงาน จะเข้าทำงานและออกกะ แวะเลือกมะม่วงติดไม้ติดมือกลับบ้าน

โดยคุณแหวว แม่ค้าในตลาดโปร่งไผ่ ที่มารับมะม่วงแจกฟรี 2 กก. กล่าวว่า ได้ยินเสียงร้องบอกว่า แจกมะม่วงฟรีใครอยากได้ให้มาเลือกเอาไปกินได้ตามใจชอบ จึงมาขอมะม่วงไปกิน ซึ่งผู้ที่มาแจกมะม่วงฟรีนั้นบอกว่า มะม่วงแจกฟรี ขอค่าน้ำมันคนละ 10 บาท 20 บาทเพราะว่า ไปรับมะม่วงมาจากจันทบุรี

โดยคุณดาว ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง สาวโรงงานในนิคม 304 กล่าวว่า ได้ยินเสียงน้องแจกมะม่วงฟรี เนื่องจากผู้แจกมีมีอายุครบ 49 ปี ซึ่งเป็นวันเกิด จึงแวะมาขอรับมะม่วงแจกฟรีไปกินที่โรงงาน ขอให้ผู้ที่นำมะม่วงมาแจกมีสุขภาพแข็งแรง ขอให้มีความสุขในวันเกิดวันนี้

ว่าที่ ร.ต.สุพจน์ พิสูจน์ทรัพย์ อายุ 49 ปี ผู้ที่นำมะม่วงมาแจกฟรี กล่าวว่า มีเพื่อนเป็นเจ้าของสวนอยู่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี มีสวนมะม่วงมันพันธ์มันเดือนเก้า แรด ฟ้าลั่น ซึ่งเป็นมะม่วงตกเกรด จึงอยากให้ประชาชนทั่วไปได้กินมะม่วงมันฟรี เนื่องจากว่า ปีนี้ ซึ่งถ้าหากขายได้ราคา 1-3 บาท ในครั้งนี้ได้บรรทุกมาขายเป็นเที่ยวที่ 5 ซึ่งทำมาแล้ว 4 ปี ขอคนละ 10 บาท 20 บาทแล้วแต่จะให้ ไม่ให้ก็เอาไปกินฟรี ๆ วันนี้เป็นวันเกิดของตัวเองอายุครบ 49 ปี

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"