X

อดีตผู้บริการทีมหมูป่าอาคาเดมี่ เปิดใจ การเสียชีวิตน้องดอม “อึมครึม”

(เชียงราย) เปิดใจอดีตผู้บริการทีมหมูป่าอาคาเดมี่ การเสียชีวิตน้องดอม “อึมครึม”

วันที่ 16 ก.พ.2566 เปิดใจ นายกิติพงษ์   อินต๊ะใจ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะช้าง ถึงกรณีการเสียชีวิตของน้องดอม นายกิติพงษ์  อดีตเคยเป็นผู้บริหารทีมหมูป่าอาคาเดมี่ เปิดใจว่า หลังจากทราบข่าวผ่านทางสื่อโซเชียล  ว่าน้องดอมเสียชีวิต ก็รู้สึกช็อคไปเหมืองกัน และรู้สึกเสียใจกับทางครอบครัวน้องดอม ซึ่งในฐานะที่เคยร่วมทีมหมูป่าอาคาเดมี่ด้วยกัน ซึ่งเคยส่งเสริมทีมอาคาเดมี่ ที่มีน้องๆหมูป่ามาร่วมฝึกซ้อม และไปแข่งขันคว้าถ้วยรางวัลให้กับทีมหมูป่าอาคาเดมี่ จำนวนหลายถ้วย

ในส่วนของน้องดอมหลังจากทราบว่า น้องดอมได้ไปเรียน และฝึกแตะฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ ก็รู้สึกดีใจแทนน้องๆ แต่มาทราบว่าน้องดอมเสียชีวิต ก็รู้สึกการเสียชีวิตเด็กคนหนึ่งที่มีอนาคตไปไกล การเสียชีวิตน้องต้องได้อะไรมากกว่านี้  ซึ่งสาเหตุการณ์เสียชีวิตของน้องดอม ตนเองก็ยังติดใจในการเสียชีวิต ซึ่งเป็นความรู้สึกของอดีตผู้บริหาร  ซึ่งตนเองก็อยากให้หน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าไปตรวจสอบถึงการเสียชีวิตของน้องดอม ในครั้งนี้  เพื่อให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวน้องดอม ถึงสาเหตุเกิดอะไรเสียชีวิต  เพื่อให้ทางแฟนคลับ และเพื่อนๆ ที่ติดตามน้องดอมได้ทราบถึงสาเหตุความจริง

ซึ่งในช่วงที่น้องดอมอยู่ในทีมอาคาเดมี่ ช่วงนั้นอายุ 13 ปี เป็นกับตันทีม มีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ซึ่งนำทีมไปแข่งก็มักจะได้แชมป์กลับมา ซึ่งในการเดินทางของน้องดอมไปฝึกซ้อมที่ประเทศอังกฤษนั้น คนเอเชียกับคนอังกฤษ ทางคนอังกฤษจะมีรูปร่างใหญ่ การฝึกซ้อมจะหนักแน่นกว่าทางคนเอเชีย ซึ่งทางเขาจะใส่ใจในเรื่องกำลัง ซึ่งในส่วนของน้องดอมที่เดินทางไป ทางสโมสซิกโกจะต้องมีการเตรียมร่างกายก่อนเดินทางไปยังประเทศอังกฤษ  ซึ่งก่อนที่ดอมจะเดินทางไปประเทศอังกฤษ ได้เข้ามาพบอดีตผู้บริหารทีมหมูป่าอาคาเดมี่ ว่าตนเองจะตั้งใจฝึก จะเป็นทีมชาติไทยให้ได้  หลังจากนายกิติพงษ์  อดีตผู้บริหารทีมหมูป่าอาคาเดมี่ ก็ได้พาผู้สื่อข่าว ไปดูถ้วยรางวัล ที่น้องดอมกับทีมหมูป่าได้ไปคว้ารางวัลมาให้ทีมเป็นจำนวนมาก และยังคงเก็บรักษาไว้เป็นอนุสรณ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881