X

สงขลา สยอง!!!หญิงฆ่าโหดแมวทุกคืนวันพระ คาดบูชายัญ หรือพิธีกรรมทางไสยศาสตร์

สงขลา-สะเดา ชาวบ้านผวาแมวสายพันธุ์เปอร์เซียที่เลี้ยงไว้ ถูกฆ่าหมกถุงดำทิ้งถังขยะข้างถนน เผยผู้ต้องสงสัย เป็นเพื่อนบ้านผู้หญิง อาจจะก่อเหตุเพื่อความเชื่อทางไสยศาสตร์ หรือการบูชายัญ

สภาพกาฟิวส์ตอนเจออยู่ในถุงดำ

20 กุมภาพันธ์ 2566 หญิงอายุ 38 ปี ชาวอำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ได้ร้องเรียนว่าเจ้ากาฟิวส์ แมวสายพันธุ์เปอร์เซียเพศเมียอายุ 5 เดือน ที่เลี้ยงเอาไว้ ถูกฆ่าตายปริศนา

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้ากาฟิวส์ได้หายออกจากบ้านจากนั้นก็ไม่กลับมาตนและครอบครัวได้ออกตามหา ซึ่งขณะนั้นก็มีความสงสัยเพื่อนบ้านคนหนึ่ง เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 40 ปีเศษ และเป็นคนนอกพื้นที่ ที่อยู่บ้านใกล้เคียง เนื่องจากเคยมีประวัติ ทำร้ายแมว แต่ ก็ยังไม่มีหลักฐานยืนยันตนจึงพยายามสอบถาม ก่อนที่จะมีคนให้สัญญาณ ว่าให้สังเกตถุงขยะสีดำ

กระทั่ง ช่วงค่ำ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ คนที่ดูแลทำความสะอาดบ้านหลังนี้ได้นำ ถุงขยะสีดำ ออกมาทิ้งที่ถังขยะหน้าบ้าน ซึ่งอยู่ริมถนน ตนจึงวิ่งเข้าไปเอาถุงขยะใบนี้มาเปิดดู ถึงกับผงะพบกับซากเจ้ากาฟิวส์ในสภาพ ขึ้นอืด ขาซ้าย หน้า-หลัง มีร่องรอยเหมือนถูกสับจนไม่เท่ากัน นอกจากนี้เมื่อค้นในถุงขยะดังกล่าวก็พบ เครื่องเซ่นไหว้รวมทั้ง อุปกรณ์เสพยาเสพติดด้วย

อุปกรณ์ยาเสพติด ที่พบในถุง

ซึ่งวินาทีนั้นหญิงคนดังกล่าวได้วิ่งออกมาจากบ้านแล้วพยายามที่จะกระชากถุงขยะสีดำคืน โดยอ้างเพียงว่าเป็นเศษใบไม้เท่านั้น แต่ตนและคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ไม่ให้

ทั้งนี้ที่ผ่านมาแมวในบ้านตัวแรกเคยถูกผู้หญิงคนนี้ อุ้มเข้าไปในบ้านแล้ว 1 ครั้ง ก่อนที่จะไปตามเอากลับคืนมาก็พบว่าแมวตัวนี้อาการไม่ปกติเดินแล้วล้ม จึงพาไปหาสัตวแพทย์รักษาจนหาย และแมวของเพื่อนบ้านอีกหลายคนก็หายไปเช่นกัน

ขณะที่ชาวบ้านบอกว่าในคืนวันพระ บางครั้งก็มีคนเห็นหญิงคนนี้ร่ายรำอยู่ในเงามืดของบ้าน ทำให้ขณะนี้ชาวบ้านเกิดความกังวลกับหญิงคนนี้เป็นอย่างมาก และมีการตั้งข้อสังเกตว่า การฆ่าแมวจะเป็นการฆ่าเพื่อเหตุใด เป็นการฆ่าเพื่อบูชายัญ หรือตามความเชื่อทางไสยศาสตร์หรือไม่

กาฟิวส์

ในขณะที่ชาวบ้านอีกคนให้ข้อมูลว่าก่อนหน้านี้หญิงคนดังกล่าว ได้ว่าจ้างผู้ชายคนหนึ่งให้ไปหาแมวมาให้โดยจะให้ค่าจ้างตัวละ 300 บาทโดยอ้างว่าต้องการนำแมวไปให้เพื่อน กระทั่งนำแมวไปให้และออกจากบ้านหลังนี้ไปได้ไม่นานก็ย้อนกลับไป พบว่าแมวถูกแขวนคอและทารุณกรรม

ล่าสุด เจ้าของแมวได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา และมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อนำตัวเพื่อนบ้านผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน ทั้งนี้หาก หญิงคนดังกล่าว เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าแมวจริง จะโดนข้อหา ลักทรัพย์ ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์  แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ลงไปยังบ้านหลังดังกล่าว หญิงเจ้าของบ้านไม่ยอมออกมาพบ เก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้าน ส่วนสามีของเจ้าของบ้านทราบว่าไปทำงานอยู่ที่อื่น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด