X
แม่สอดลดราคาสินค้าสนั่นเมือง

แม่สอดลดราคาสินค้าสนั่นเมือง ร้านค้าร่วมโครงการกว่า 100 แห่งยาว 2 เดือน

แม่สอดลดสนั่นเมือง ราคาสินค้าตั้งแต่รอยละ 5 – ร้อยละ 70 ลดฮวบ จัดเต็ม 2 เดือนมีนาคม ยาวถึง เมษายน66

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 66 ที่ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน ไลฟสไตล์แม่สอด ต.แม่สอด อ.แม่สอด จังหวัดตาก นายสุรพล วงศ์สุขพิศาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก นางสาวปาริชาติ พงศ์พันเทา พาณิชย์จังหวัดตาก,นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อํานวยการ ททท. สํานักงานตาก,นางฐิติพร กาสมสัน , ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดตาก,นายชัยวัฒน์ วิฑิตธรรมวงศ์,ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตาก นายชัยรัตน์ วิเชียร รองประธานหอการค้าจังหวัดตาก และนางสาวพรทิพย์ สุวรรณ์ ประธานเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club SEZ Tak และนายเสถียร โพธิ์ศรี ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอด ร่วมกันแถลงข่าว การจัดกิจกรรม พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน ภายใต้ชื่องาน “แม่สอดลดสนั่นลั่นเมือง” ทึ้งนี้เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ อ.แม่สอด หลังจากได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคไวรัสโคโรนา2019 (โควิด-19) ที่ผ่านมา 3 ปี ประกอบกกับการปิดด่านพรมแดนทางบกถาวร แม่สอด-เมียวดี สะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา ที่ไม่ให้คนข้ามไปมา ทำให้นายชัยวัฒน์ วิฑิตธรรมวงศ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตาก และภาคเอกชน ได้เสนอผ่านกรอ.จ.ตาก ในการจัดงานนี้ขึ้นมา

แม่สอดลดราคาสินค้าสนั่นเมือง

นายสุรพลกล่าวว่า กิจกรรมลดสนั่นเมืองจะเริ่มจุดแรกวันที่ 1 – 7 มีนาคม 2566 ที่หน้าห้างโรบินสัน โดยจะเน้นสินค้าอุปโภค-บริโภคในการครองชีพ  อาหารการกิน และอื่นๆ ตลอดระยะเวลา 2 เดือน นับแต่เดือนมีนาคมไปจนถึงเดือนเมษายน 2566

นางสาวปาริชาติ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้ร่วมกันหารือทุกภาคส่วน โดยไม่มีงบประมาณ เริ่มตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 จนถึง 30 เมษายน 2566 ซึ่งจะมีการจำหน่ายสินค้าลดราคาทุกประเภทให้กับนักท่องเที่ยวต่างจังหวัด และประชาชนชาวเมียนมาที่เข้ามาเที่ยวใน อ.แม่อด โดยมีสินค้าเครื่องอุปโภค-บริโภค ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และสินค้าอื่นๆ ซึ่งขณะนี้มีผู้ประสงค์เข้าร่วมโครงการนี้ ทั้งหมดกว่า 100 รายแล้ว ขณะที่ทางพาณิชย์จังหวัดตากจัดกิจกรรมเปิดบูธลดราคาสินค้าด้วยในช่วงแรกด้วย ( 1 -7 มีนาคม 66 )

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่