X

หนุ่ม 28 ปี แค้นเซียนพนันไก่ชน ย่องเอาค้อนทุบหัวดับ ตำรวจตามรวบทันควัน

ราชบุรี     ในวันนี้ ( 22 ก.พ. 66 ) ร.ต.อ.สำอางค์  ศุภพัฒน์อานันท์   ร้อยเวรสภ.เขาดิน  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 89  หมู่ 3  ต.เตาปูน  อ.โพธาราม   จึงรายงานให้ พล.ต.ต.วชิรพงษ์   อมราพิทักษ์   ผบก.ภ.จ.ราชบุรี  พ.ต.อ.นฤดม   มารศรี  รอง ผบก.ภ.จ.ราชบุรี    พ.ต.อ.โชติช่วง ภาณุทัต   ผกก.สืบสวน ภ.จ.ราชบุรี   และพ.ต.อ.จักรพงศ์ ตราบดี    ผกก.สภ.เขาดิน  ได้รับทราบ ก่อนจะนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานราชบุรี  แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี   ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว รอบๆบ้านมีทั้งคอกวัว และสุ่มไก่ชนจำนวนมาก  ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  สวมเสื้อยืดสีดำ  นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก   ที่ศีรษะด้านหลังมีบาดแผลฉกรรจ์  นอนจมกองเลือดอยู่ในที่นอน  ทราบชื่อต่อมาคือนายบุญมี   แสงปาน  อายุ 40 ปี  เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว  นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรอบๆบ้านพบรองเท้าแตะเปื้อนเลือด 1 คู่   อยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนที่หลังบ้านพบกองเลือด ใต้ต้นไม้ 1 กอง  และพบหยดเลือดที่เปลผ้า  ซึ่งผูกใกล้กับชายคา หลายจุด  นอกจากนี้ยังพบค้อนเหล็กเปื้อนเลือดวางอยู่ในกระป๋องน้ำข้างเปลผ้า  เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

   จากการสอบถามนางรัก  แสงปาน  อายุ 71 ปี แม่ของผู้ตาย ก็บอกว่า  คนตายนั้นมีอาชีพเลี้ยงไก่ชน และเลี้ยงวัว  ทุกวันอาทิตย์จะมีการซ้อมไก่ชนโดยมีเพื่อนๆ ที่เป็นเซียนพนันไก่ชนมาร่วมซ้อมไก่จำนวนมาก แต่ก็ไม่เคยเห็นว่ามีปัญหาอะไร  ก่อนจะไปพบว่าลูกชายนอนตายในบ้านก็ได้ยินเสียงคล้ายคนเอะอะโวยวาย  จึงได้เดินเข้าไปดูในบ้าน  ก็พบว่าลูกชายนั้นนอนดิ้นไปมาและร้องโอดโอย โดยมีหัวมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ก่อนจะเงียบเสียงไป  จึงได้เรียกหลานชายที่ชื่อนายสมชาย   แสงปาน  อายุ 24 ปี ให้มาช่วยดูและเตรียมจะนำลูกชายไปโรงพยาบาล  โดยหลานชายนั้นได้นำรองเท้าแตะของผู้ตายซึ่งเปื้อนเลือดไปล้างเอาเลือดออกเพื่อจะให้ลูกชายนั้นใส่ไปโรงพยาบาล  แต่พอมาดูอีกทีลูกชายก็ตายไปแล้ว  ซึ่งไม่ทราบว่าใครที่มาทำร้าย  แต่ก่อนหน้านี้เห็นนายติ๊ก  หรืออรรถพล  ปานเหลือง ซึ่งอยู่บ้านใกล้ๆ กันเข้ามาที่บ้าน  และออกไปก่อนที่จะได้ยินเสียงลูกชายร้อง

         หลังได้รับทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ไปทำการแกะรอยของคนร้าย จนทราบว่านายอรรถพล  ปานเหลือง อายุ 28 ปี น่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้  จึงได้ไปนำตัวมาสอบสวน  ซึ่งนายอรรถพล  ก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือใช้ค้อนเหล็กตีหัวนายบุญมี   เนื่องจากมีปัญหาในวงซ้อมไก่ชน  ซึ่งเคยมีปากเสียงกันมาหลายครั้งและทำให้เก็บความแค้นเอาไว้  ล่าสุดในวันนี้ได้มาหาผู้ตายที่บ้าน  แต่ถูกผู้ตายพูดจาไม่ดีใส่ ประกอบกับตนเองนั้นเมาสุรา  เพราะดื่มมาตั้งแต่เมื่อคืนจนมาถึงเช้า  ก่อนที่จะมาหาผู้ตายที่บ้าน  ซึ่งเมื่อเห็นผู้ตายเดินหนี จึงได้ไปหยิบค้อนเหล็กที่หน้าบ้านของผู้ตายเดินตามผู้ตายไปหลังบ้าน  เมื่อเห็นผู้ตายไปยืนปัสสาวะอยู่ จึงใช้ค้อนตีไปที่ศีรษะด้านหลังหลายครั้ง  ก่อนจะนำค้อนไปวางในกระป๋อง  และเดินออกมาขี่รถจักรยานกลับบ้าน  โดยไม่ทราบว่านายบุญมี นั้นเสียชีวิต  มาทราบตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปหาที่บ้าน  ซึ่งผู้ตายนั้นหลังจากถูกฆ้อนตีที่ศีรษะก็เดินมานอนพักที่เปลผ้า  แต่อาจจะทนความเจ็บปวดไม่ไหว จึงได้เดินเข้าไปนอนในบ้านโดยมีเลือดหยดไปตามพื้นและรองเท้า  และไปเสียชีวิตดังกล่าว

     ซึ่งพ.ต.อ.นฤดม   มารศรี  รอง ผบก.ภ.จ.ราชบุรี     ก็บอกว่า คนตายกับผู้ต้องหามีปัญหาขัดแย้งกันมานาน แต่ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานว่าสาเหตุที่แท้จริงของการมาก่อเหตุนั้นคืออะไร  แต่เบื้องต้นก็น่าจะมาการเลี้ยงไก่  และกินเหล้าเมาด้วย  ซึ่งจะต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพราะตอนนี้ผู้ต้องหายังให้การวกวนเนื่องจากผู้ต้องหานั้นยังไม่ได้นอนมาทั้งคืน ส่วนตัวผู้ต้องหานั้นเคยถูกจับในคดียาเสพติดมาแล้ว  ซึ่งก๋จะต้องทำการสอบสวนด้วยว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอรรถพล  ปานเหลือง   มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนจะนำไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย  ท่ามกลางบรรดาญาติพี่น้องทั้งของคนตายและผู้ต้องหาที่มาเฝ้าดูการทำแผนในครั้งนี้จำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี