X

กระบี่-หนุ่ม พนง.ขายโทรศัพท์ ขาดการติดต่อ 3 วัน พบอีกทีเป็นศพ

กระบี่-หนุ่ม พนง.ขายโทรศัพท์ ขาดการติดต่อ 3 วัน พบอีกทีเป็นศพตายอืดในห้องเช่า

ช่วงดึกวันที่ 22 ก.พ.66 พ.ต.ท.ประพันธ์ หนูชัยแก้ว สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในห้องพัก ที่อาคารพานิชเลขที่ 35 ซอย 4 ถนนมหาราช ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ จึงประสานตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เดินทางไปตรวจสอบ ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งกลางเมืองกระบี่จนท.พบประตูห้องถูกปิดล๊อกจากด้านใน จึงประสานเจ้าของอาคาร นำกุญแจสำรองมาไขเข้าไปดู ถึงกับผงะเมื่อกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้องอย่างรุนแรง บนเตียงนอนพบร่างผู้เสียชีวิตในสภาพขึ้นอืด เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายพัสเชนท์ เพชรชนะ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199/17 หมู่ 2 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ อาชีพเป็นพนักงานขายของในร้านโทรศัพท์มือถือในตัวเมืองกระบี่

เบื้องต้นตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย ในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน สอบถามเจ้าของอาคาร ทราบว่า ก่อนจะมาพบเป็นศพ ญาติผู้ตายโทรศัพท์มาหา ให้ช่วยไปดู เพราะติดต่อผู้ตายไม่ได้มา 2-3 วันแล้ว เจอผู้ตายครั้งล่าสุดไปทำงานเมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา จนท.จึงติดต่อไปที่ญาติ ทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว

เบื้องต้นคาดว่าน่าจะป่วยเสียชีวิตเอง อย่างไรก็ตามญาติผู้ตาย ขอให้ จนท.นำศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อความชัดเจน จึงนำศพส่งไปตรวจที่ รพ.กระบี่ จากนั้นจึงมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน