X

เชียงราย-ระยอง MOU อาหารปลอดภัย การท่องเที่ยว ยกระดับคุณภาพการศึกษา

ท.นครเชียงราย-ท.นครระยอง MOU เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาด้านท่องเที่ยว การศึกษา และการเป็นเมืองอาหารปลอดภัย เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาของลูกหลาน

วันนี้ 24 ก.พ.66 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมลีลาวดีโรงเรียนเทศบาล 6 (นครเชียงราย) อ.เมืองเชียงราย นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย ลงนามความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง นายวิชิต ศรีชลา นายกเทศมนตรีนครระยอง เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาเมืองด้านการท่องเที่ยว การศึกษา และ การเป็นเมืองอาหารปลอดภัย ระหว่างเทศบาลนครเชียงราย กับ เทศบาลเมืองระยอง โดยมี รองนายกเทศลบาล ปลัดเทศบาล ผู้บริหารการศึกษาสังกัดเทศบาล 1- 8 และ นายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดเชียงรายร่วมให้การต้อนรับและเป็นสักขีพยานในการลงนามในครั้งนี้
นายวันชัย กล่าวว่า ยินดีมากที่ได้มีโอกาสได้ต้อนรับ และลงนามความร่วมมือในครั้งนี้กับคณะเทศบาลนครระยอง และพร้อมให้ความร่วมมือเพื่อสร้างสังคมนครเชียงราย ระยองให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่ พร้อมทั้งได้ร่วมกันส่งเสริมและพัฒนายกระดับด้านการศึกษาเพื่อให้ลูกหลานชาวเชียงราย และจังหวัดระยองได้มีคุณภาพด้านการศึกษาอย่างเต็มที่” นายกเทศมนตรีนครเชียงราย กล่าว

นายวิชิต นายกเทศมนตรีนครระยอง กล่าวขอบคุณที่เทศบาลนครเชียงรายให้การต้อนรับเป็นอย่างดี หากมีโอกาสไปเยี่ยมชมเทศบาลนครระยอง ก็ยินดีต้อนรับชาวเชียงราย และจะได้นำความรู้ที่ได้จากการศึกษาดูงานในครั้งนี้นำกลับไปพัฒนาทั้งด้านการศึกษา การท่องเที่ยวและการเป็นเมืองอาหารปลอดภัย” นายกเทศมนตรีนครระยอง กล่าว นอกจากการลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ยังมีการเยี่ยมชมศึกษาดูงานที่ มหาวิทยาลัยวัยที่สามนครเชียงราย เยี่ยมชมการเรียนการสอนของ ร.ร.เทศบาล 7 และกราบนมัสการพระอาจารย์พบโชค เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง เพื่อเป็นศิริมงคลอีกด้วย

ข่าวโดย ; จันทร์ฉาย สมศักดิ์ศรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881