X

พัทลุง l เก๋งครูสอนภาษาเลี้ยวปาดหน้ารถสองแถวบรรทุกนักเรียนชนท้ายเด็กเจ็บกว่า 10 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วย

พัทลุง รถยนต์เก๋งครูสอนภาษาเลี้ยวปาดหน้ารถสองแถวบรรทุกนักเรียนชนท้ายเด็กเจ็บกว่า 10 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วย

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ (28 กุมภาพันธ์ 2566) ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จิราเชษฐ์ เสริมแก้ว ร้อยเวร สภ.โคกชะงาย จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีอุบัติเหตุรถสองแถวโดยสารบรรทุกนักเรียนชนท้ายรถยนต์เก๋งทำให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยเหตุเกิดบริเวณถนนสายเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้น พัทลุง ตรัง หน้าสำนักงานการไฟฟ้าพัทลุง ท้องที่ ม.1 ต.นาท่อม อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ รพ.พัทลุง เจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัย พร้อมรถพยาบาลหลายคัน

ในที่เกิดเหตุ ตรงหน้าสำนักงานไฟฟ้าจังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่พบรถยนต์สองแถวโดยสาร สายพัทลุง-ค่ายโคกสูง หมายเลขทะเบียน 10-1573พัทลุง ชนท้ายรถยนต์เก๋ง7 ที่นั่ง ยีห้อฮอนด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน ขม918สงขลา โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 10 ราย เป็นเด็กนักเรียนทั้งชายแหละหญิงที่โดยสารมากับรถ สองแถวเพื่อกลับบ้าน และนายสมเกียติ หนูชาย อายุ 68 ปี คนขับรถสองแถวได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ ก่อนเจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำส่ง รพ.พัทลุง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป โดยทั้งหมดมีแผลถลอกตามร่างกายและศีรษะแตก

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าวว่าขณะเกิดเหตุช่วงที่รถสองแถวโดยสารบรรทุกนักเรียนขับมาทางเลนซ้ายของถนน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า โดยมีนาย EMMANUET TEKOG MUKIH เป็นครูสอนภาษาสังกัดโรงเรียนในเทศบาลเมืองพัทลุง ขับมาทางเลนขวาแล้วเลี้ยวปาดหน้าเพื่อเข้าสำนักงานการไฟฟ้าพัทลุงในระยะกระชั้นชิดทำให้รถสองแถวโดยสารชน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว

ในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนเร่งสอบที่เกิดเหตุ พร้อมดูกล้องวงจรปิดโดยรอบ ก่อนที่จะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนเพิ่มเติม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน