X

นนทบุรี ชายวัย 44 ปีจอดรถก่อนไปซื้อมีดมาปาดคอตัวเองดับคารถ

ชายวัย 44 ปีจอดรถก่อนไปซื้อมีดมาปาดคอตัวเองดับคารถ ขณะที่ทางด้านญาติไม่ทราบสาเหตุของการก่อเหตุทำร้ายตัวเอง

เวลา 08.00 น.วันที่ 2 มี.ค.66 พ.ต.ต.นพรันต์ คาบสมุทร สว.(สอบสวน) สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุชายถูกปาดคอเสียชีวิตภายในรถ เหตุเกิดหน้าศูนย์อาหารบางขุนกอง ถนน นครอินทร์ หมู่ 2 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวยจ.นนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.พ.ต.อ.สมพลวงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี และแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซุซุ ดีแม็ก 4 ประตู สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน กล  8021 กทม จอดติดเครื่องยนต์อยู่ลานจอดรถ ที่นั่งเบาะคนขับพบศพนาย ธนินท์รัฐ (สงวนนามสกุล)  อายุ 44 ปีชาว กรุงเทพมหานคร สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีขาว นอนหงายไปกับเบาะเสียชีวิต ที่ลำคอมีบาดแผลถูกมีดปาดลึกถึงหลอดลม จำนวน 2 แผล เลือดไหลท่วมตัว ส่วนที่เบาะนั่งคู่คนขับพบมีดปอกผลไม้ปลายแหลมยาวประมาณ 10 ซม.1 เล่มวางอยู่

แพทย์ชันสูตรพบว่า ผู้ตายได้ใช้มีดปาดเข้าที่ลำคอแผลแรกไม่ถึงหลอดลม จึงได้ปาดคอซ้ำครั้งที่ 2 จนลึกถึงลำคอทำให้เสียชีวิต ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการต่อสู้ คาดว่าผู้เสียชีวิตใช้มีดปาดคอตัวเองเสียชีวิต

นางอุษา ชูนิ่ม อายุ 67 ปี แม่ค้าขายผลไม้ตรงที่เกิดเหตุ ให้การณ์กับตำรวจว่า ได้มาเปิดร้านขายผลไม้เวลา 06.00 น.เห็นรถคันดังกล่าวจอดติดเครื่องยนต์อยู่ก่อนแล้ว จนมีชาวบ้านที่มาซื้อของเดินมาบอกว่าเห็นคนขับรถมีเลือดท่วมตัว จึงได้เดินไปดูเห็นนอนหายใจรวยริน ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจและกู้ภัยเพื่อให้ช่วยนำส่ง ร.พ.แต่พอกู้ภัยมาถึงชายดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว

ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อพบว่า ผู้ตายได้ขับรถเข้ามาจอด เวลา 05.20 น. และเดินเข้าไปซื้อไฟแช็ก เดินออกมาสูบบุหรี่ หลังสูบบุหรี่เสร็จ ได้เดินเข้าไปซื้อมีดปอกผลไม้ แล้วเดินออกไปขึ้นรถ จนมีชาวบ้านมาเห็นเลือดท่วมตัวแล้ว

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมให้ปากคำว่า ผู้ตาย ทำงานฟรีแลนซ์ รับแปลภาษา ไม่มีครอบครัว ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ามีปัญหาเรื่องใดบ้าง เนื่องจากอยู่กันคนละที่หลังสอบสวนแล้วจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน