X

คนงานคุมเครื่องเจาะเสาเข็มเคราะห์ร้าย ถูกลวดสลิงรัดแขนขาด ในโครงการก่อสร้างอาคารโรงเรียนของเทศบาล

ปทุมธานี คนงานคุมเครื่องเจาะเสาเข็มเคราะห์ร้าย ถูกลวดสลิงรัดแขนขาด ในโครงการก่อสร้างอาคารโรงเรียนของเทศบาล

หนุ่มใหญ่คุมเครื่องเจาะเสาเข็มพลาดท่า ดิ้นทุรน หลังถูกสายสลิงรัดแขนขาดถึงหัวไหล่ เพื่อนร่วมงานต้องแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลพร้อมท่อนแขนแช่ถังน้ำแข็ง

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพสายด่วน 1669 ปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนงานถูกลวดสลิงตัดจนแขนขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขอให้เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนด้วย เหตุเกิดภายในสถานที่ก่อสร้างอาคารเรียนเทศบาลนครรังสิต ซึ่งตั้งอยู่ในซอย รังสิต-ปทุมธานี 14 ซอย 16  หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เร่งให้การช่วยเหลือ

 

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสถานที่ก่อสร้างอาคารโรงเรียนเทศบาลนครรังสิต พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 40-45 ปีนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่ข้างเครื่องควบคุมเครื่องเจาะเสาเข็ม สภาพแขนซ้ายขาดถึงหัวไหล่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต พร้อมนำแขนข้างที่ขาดใส่แช่น้ำแข็งในกล่องโฟมนำไปให้หมอด้วย

 

จากการสอบสวนนายจรูญ เหลาบุญมา คนขับรถโม่ปูน ที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ให้การว่า ระหว่างที่ตนเองขับรถมาที่ก่อสร้างและกำลังเทปูนออกจากรถ โดยทำงานอยู่ใกล้ๆเครื่องเจาะเสาเข็ม จู่ๆก็ได้ยินเสียงร้องอย่างโหยหวนมาจากทางด้านเครื่องเจาะ ตนเองจึงหันหลังไปดู ก็เห็นว่าคนงานที่คุมเครื่องกำลังถูกสายลวดสลิงขนาดใหญ่กระชากร่างเข้าไปติดกับเครื่อง ตนเองและเพื่อนคนงานหลายคนจึงรีบเข้าไปและทำการดับเครื่องเจาะ ก็พบว่าแขนของเขาขาดออกไปจากตัวแล้ว  จึงโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะได้เรียกตัวผู้ควบคุมงานและผู้เกี่ยวข้องเข้ามาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป

บุญลือ หมื่นหน้า…รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี