X

แก้ไขแล้วเสาไฟเอียงสายห้อยรัดคอสาวเฉียดตาย!

ชัยภูมิ – ผู้ว่าฯ เร่งประสาน ทต.บ้านค่ายหมื่นแผ้ว ลงพื้นที่ดำเนินการแก้ไขปัญหาให้เบื้องต้นแล้ว พร้อมประสานหน่วยงานรับผิดชอบการเดินสายสัญญาณไฟฟ้า-โทรศัพท์-อินเตอร์เน็ตต่าง ๆ ในพื้นที่ ทำให้เกิดเสาไฟเอียงและมีสายสัญญาณต่าง ๆ ที่พ่วงมาตามเสาไฟในหมู่บ้านเกิดห้อยลงมาระโยงระยาง จนหล่นลงมาขวางถนนระหว่างสาวแม่ค้าวัย 32 ปี เฉียดตายระทึก ขณะขับ จยย.กลับจากตลาดถูกสายรัดคอหวิดขาด!

( 2 เม.ย.66 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ นายโสภณ  สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ได้เร่งประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ให้เร่งแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในพื้นที่ หลังมีรายการข่าวเด็ด 77 ได้ลงพื้นที่เสนอข่าว เกิดกรณีชาวบ้านในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลบ้านค่ายหมื่นแผ้ว ได้รับบาดเจ็บจากสายสัญญาณสื่อสารต่าง ๆ ที่ติดอยู่ตามเสาไฟฟ้าในหมู่บ้านจนมีประชาชน หมู่ที่ 14 ได้รับบาดเจ็บจากการถูกสายพ่วงสัญญาณสื่อสารหลุดลงมาพันบริเวณรอบลำคอจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่  31  มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น.ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางหน่วยงานเทศบาลตำบลบ้านค่ายหมื่นแผ้ว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในช่วงตลอดช่วงวันที่ 1-2 เม.ย.66 ที่ผ่านมา พร้อมแจ้งรายละเอียดการดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าว และให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจัดชุดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปเยี่ยมผู้ที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นแม่ค้าสาว อายุ 32 ปี และสอบถามอาการเพื่อช่วยเหลือเยียวยาแล้ว

และได้ให้กองช่างและงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลบ้านค่ายหมื่นแผ้ว ลงพื้นที่เก็บสายสัญญาณต่างๆ ให้เป็นระเบียบเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเพื่ออำนวยความสะดวกเกิดความปลอดภัยให้แก่ประชาชนในพื้นที่ในเบื้องต้นแล้ว และแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับสายสัญญาณต่างๆที่เกิดปัญหาปล่อยระโยงระยาง ลงพื้นที่มาดำเนินการแก้ไขปรับปรุงให้มั่นคงไม่ให้เกิดอันตรายแก่ประชาชนในพื้นที่ได้อีกต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]