X

เชียงราย เชิญชม “Best of Chiangrai Series LE MERIDIEN X ART BRIDGE” ฟรี

เชียงราย-สมาคมขัวศิลปะเชียงราย เชิญชมนิทรรศการ “Best of Chiangrai Series LE MERIDIEN X ART BRIDGE ฟรี ระหว่างวันที่ 1 -30 เมษายน นี้ ที่ โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงราย เพื่อพัฒนาจังหวัดเชียงราย ให้เป็นเมืองศิลปะอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

เมื่อวานก่อน 1 เมษายน 2566 นายสุวิทย์ ใจป้อม นายกสมาคมขัวศิลป เชียงราย พร้อมด้วยนายเอกพล โพธิพรม ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงราย นายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย นางพัชรนันท์ แก้วจินดา ผอ.กลุ่มส่งเสริมศาสนา ศิลปะและวัฒนธรรม วัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย และศิลปินเชียงราย ร่วมเปิด นิทรรศการ “Best of Chiangrai Series LE MERIDIEN X ART BRIDGE ณ Library Room ชั้น 3 โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงราย โดยมีศิลปินจากสมาคมขัวศิลปะ จำนวน 13 คน นำผลงานมาจัดนิทรรศการให้ชม ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2566 ณ ห้องสมุด บริเวณ Lobbyชั้ น 3โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงราย
กิจกรรมในครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่าง โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงราย สมาคมขัวศิลปะ และ วัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย เพื่อพัฒนาจังหวัดเชียงราย ให้เป็นเมืองศิลปะอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ตลอดจนเป็นการสร้างเครือข่ายการดำเนินงานด้านศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยในระดับท้องถิ่น ระดับจังหวัด และระดับชาติ พร้อมทั้งสนับสนุนให้เกิดกิจกรรมด้านศิลปะ และศิลปินร่วมสมัยหลากหลายสาขาในจังหวัดเชียงราย ให้มีพื้นที่ในการเผยแพร่ จัดแสดง และจัดจำหน่ายผลงานศิลปะอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อที่จะช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้เพิ่มคุณค่าทางศิลปะวัฒนธรรมและเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจของเชียงรายต่อไป และเพื่อให้เป็นแหล่งเรียนรู้ สำหรับนักท่องเที่ยว แขกที่เข้ามาพักที่โรงแรม ตลอดจนผู้ที่มีความสนใจในงานศิลปะ ได้เยี่ยมชม และเข้าถึงผลงานของกลุ่มศิลปินเชียงรายอีกทางหนึ่ง

ข่าวโดย : จันทร์ฉาย สมศักดิ์ศรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881