X

เปิดงานมหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 27

พิธีเปิดงานมหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 27REKT EXPO
วันจันทร์ ที่ 3 เมษายน 2566กลับมาอีกครั้งกับงานใหญ่ของวงการอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา งานที่รวบรวมที่อยู่อาศัย ที่สามารถเลือกซื้อบ้าน คอนโด บนทำเลที่ดี ราคาพิเศษ และข้อเสนอสินเชื่อสุดคุ้มค่า ภายในงาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 27 ได้จัดขึ้นบริเวณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ตั้งแต่วันที่ 3 – 9 เมษายน 2566 โดยปีนี้ Concept งานจะเป็นในรูปแบบNEW NORMAL TO NEW LIFE วิถีชีวิตยุคใหม่

โดยคุณณัฐพงษ์ ประสารศิวมัย นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมาประธานการจัดงาน(กล่าวต้อนรับประธานในพิธีและแขกผู้มีเกียรติ) คุณปิติพงษ์ จันทร์รัตนปรีด1 กรรมการสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา (กล่าววัตถุประสงค์การจัดงาน ) และคุณสยาม ศิริมงคล ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา (ประธานในพิธีกล่าวเปิด

งาน)

ภายในงานได้รวบรวมธนาคารจัดโปรโมชั่นดอกเบี้ยสุดพิเศษพร้อมรับส่วนลดได้แก่ธนาคารอาคารสงเคราะห์,ธนาคารออมสิน,ธนาคารกรุงไทย,ธนาคารกรุงเทพและโปรโมชั่นต่างๆจากโครงการบ้านที่ท่านสนใจได้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นของตกแต่งบ้านมารวมไว้ในงานนี้เช่นบริษัทดูโฮม จำกัด (มหาชน) และ Index livingmall ที่รวมของตกแต่งบ้านมากมายมาในงานนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพและข้อเสนอสุดประทับใจจากโครงกบ้านที่เข้าร่วมงานเพื่อตอบสนองความต้องการของคนทุกระดับรายได้และอำนวยความ
สะดวกสบายสำหรับคนเมือง กับงาน RE KT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโดและสินเชื่อโคราชครั้งที่27โดยทางสมาคมฯมุ่งจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์และกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดนครราชสีมา
ไม่ควรพลาดงานนี้ กับ งาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่27

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน