X

วัยโจ๋ย่องขโมยรถมอเตอร์ไซค์ในหอพักกลางเมืองเชียงราย

เชียงราย-2 โจรวัยโจ๋ ย่องขโมยรถมอเตอร์ไซค์ในหอพักกลางเมืองเชียงราย หนีหายไร้ร่องรอย

วันที่ 9 เม.ย. 66 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Sahaphong Pramoonkhong” ได้โพสต์ภาพและคลิปวีดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า “ใครเจอรถในรูปนี้ช่วยโทรเเจ้งมาหน่อยนะครับ รถเพื่อนผมโดนขโมยไปเมื่อคืน แถวหอพักหญิงใจดี สันโค้งน้อย ราชโยธา2/4 หรือใครรู้จัก2คนนี้ช่วยแจ้งมาหน่อยนะครับ เบอร์ 0804184620 ตอนนี้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ฝากแชร์ด้วยครับ”ซึ่งจากภาพวีดีโอที่นำมาโพสต์ดังกล่าว ปรากฏเป็นภาพชายวัยรุ่น 2 คน เดินเข้ามาในซอย ก่อนจะเข้าไปในหอพักหญิงใจดี ซ.ราชโยธา 2/4 ถ.สันโค้งน้อย ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย ที่เกิดเหตุ และเดินไปขยับแฮนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่จอดคันแรก แต่คันดังกล่าวได้ล็อกคอรถไว้ ชายคนดังกล่าวจึงเดินไปที่รถคันที่จอดถัดไป ก่อนจะนั่งคร่อมรถและลองขยับรถ เมื่อพบว่าไม่ได้ล็อกไว้จึงขยับรถถอยออกจากจุดจอด และมีชายคนที่มาด้วยกันช่วยดันท้ายรถขี่ออกไปจากหอพัก

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามกับนายชลชาติ มาเยอะ อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 207 ม.12 ต.เทอดไท อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เจ้าของรถคันที่ถูกขโมยหาย เล่าให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุน่าจะเป็นเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 6 เม.ย. ต่อเนื่องถึงเวลา 00.45 น. ของวันที่ 7 เม.ย. แต่มารู้ตัวเมื่อช่วงตอนเช้าก่อนจะไปทำงาน ไม่เห็นรถที่จอดไว้ที่หน้าห้อง จึงไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหอพัก พบว่ามีชายวัยรุ่น 2 คน เดินมาจากปากซอยเข้ามาในหอพัก ก่อนจะไปขยับรถคันอื่นว่าล็อคคอรถไว้หรือไม่ จนมาเจอกับรถของตน ซึ่งเป็นรถยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน/ฟ้า ทะเบียน 1กษ 8677 เชียงราย ไม่ได้ล็อครถไว้ เพราะเคยจอดแบบนี้เป็นประจำ และที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีโจรมาลักขโมยแบบนี้มาก่อน หลังเกิดเหตถูกจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเชียงราย ไว้แล้ว โดยตำรวจจะไปติดตามจากกล้องวงจรปิดและจะติดต่อกลับมาหากมีความคืบหน้า

 

“คนที่ทราบเบาะแสของกลุ่มชายดังกล่าว หรือมอเตอร์ไซค์ที่ถูกขโมยไป ขอให้ช่วยแจ้งกลับตนด้วย เพราะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ขับขี่ไปซื้อของและไปทำงานทุกวัน หลังจากรถหายก็ต้องรบกวนลุงที่ทำงานด้วยกันมารับไปทำงาน อยากได้รถคืนมากเพราะมีอยู่คันเดียว” นายชลชาติ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881