X

ตำรวจตามจับสาวหล่อ คนสนิทนางเอกดัง คาด่านคลองลึก จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวสาวหล่อ “น.ส.พาฬ นลินวัชร์ “คนสนิทนางเอกดังคาด่านคลองลึก จ.สระแก้ว หลังหลอกลวงให้กลุ่มแฟนคลับ ร่วมลงทุนหุ้น ค่าเสียหายกว่า 40 ล้านบาท โดยผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ยืนยันรู้จักกับนางเอกจริง ไม่ขอพูดเรื่องเกี่ยวข้องหรือไม่

เมื่อวันที่ 8 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร./ผอ.ศปอส.ตร.(PCT) ,พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ,ร่วมกับชุดสืบสวนนครบาล นำกำลังชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัว น.ส.พาฬ นลินวัชร์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ถ.ประชานิมิต ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ 4 หมาย ประกอบด้วย 1.หมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ที่ จ.126/2565 ลงวันที่ 25 พ.ค.65 ข้อหา “ฉ้อโกง” ,2.หมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ที่ จ.127/2565 ลงวันที่ 25 พ.ค.65 ข้อหา “ฉ้อโกงและโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน” ,3.หมายจับศาลอาญาพระโขนงที่ จ.126/2565 ลงวันที่ 25 ก.พ. 65 ข้อหา “ฉ้อโกง” และ 4.หมายจับศาลอาญามีนบุรีที่ จ.128/2565 ลงวันที่ 26 ก.พ. 65 โดยกล่าวหาว่า ฉ้อโกง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว น.ส.พาฬฯ ได้ที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองอรัญประเทศ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งพฤติการณ์ก่อนการจับกุม สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปลายปี พ.ศ.2563 ถึงห้วงกลางปี พ.ศ.2564 ได้เกิดเรื่องฉาวในแวดวงบันเทิง โดยเกิดเหตุการณ์หลอกลวงครั้งใหญ่เกิดขึ้น ซึ่งผู้เสียหายได้ทยอยเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ถูกสาวหล่อรายนี้ อ้างว่าเป็นอดีตแฟนกับดารานางเอกดังยุคเก่าหลอกลวงเงิน โดยแผนประทุษกรรมการหลอกลวง ซึ่งสาวหล่อจะแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มแฟนคลับของดาราสาว แล้วทำทีตีสนิทจนผู้เสียหายหลงเชื่อ จึงหลอกให้รวมลงทุนหุ้นเบื้องต้นพบ ผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อกว่า 20 ราย ค่าเสียหายรวมไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท

โดยจากข้อมูลของชุดสืบสวนสอบสวน พบว่า สาวหล่อรายนี้ จะหลอกลวงให้เหยื่อลงทุนและเล่นหุ้นประเทศสิงค์โปร์ โดยหว่านล้อมว่าตนเองเล่นให้กับดาราสาว จากเงิน 40 ล้านบาท สามารถเพิ่มมูลค่าเป็น 100 ล้านบาทได้ จนเหยื่อหลงเชื่อนำเงินมาร่วมลงทุนจำนวนมาก แต่ไม่ได้มีการนำเงินไปลงทุนหุ้นแต่อย่างใด ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจได้สาวหล่อรายนี้มาดำเนินคดีในช่วงเดือน ต.ค.64 และได้หลบหนี กระทั่ง มีการออกหมายจับดังกล่าวและสืบทราบว่า หลบหนีไปกบดานในพื้นที่ปอยเปต ประเทศกัมพูชา กระทั่งล่าสุด พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. และ หน.ชุด PCT5 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้พบร่องรอยจากแม่ ในพื้นที่ จ.อุดรธานี และตรวจสอบจนทราบว่าสาวหล่อรายนี้ได้หลบหนีไปกบดาลอยู่ที่เมืองพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ชุดปฏิบัติการจึงเดินทางไปยังประเทศกัมพูชาจนพบตัว โดยมีแม่เกลี้ยกล่อมให้เดินทางกลับมายังประเทศไทยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังถูกจับกุม น.ส.พาฬ นลินวัชร์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ตนเองเป็นแฟนกับดารานางเอกจริง โดยรู้จักกันมาเป็นเวลาเกือบ 30 ปี แล้ว และได้หลอกลวงเงินจากผู้เสียหายมาจริง ๆ แต่ไม่ได้หลอกเยอะอย่างที่ผู้เสียหายได้แจ้งความ 40 ล้านบาท และที่ผู้เสียหายไปออกรายการแล้วกล่าวอ้างว่าตนเปิดภาพลับของดารานางเอกนั้นไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องที่นางเอกสาวมีเอี่ยวหรือไม่นั้นตนเองไม่ขอพูด ไม่อยากให้ดารานางเอกสาวเสียชื่อเสียง ล่าสุด พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้นำทีมขยายผลเพื่อติดตามเส้นทางทรัพย์สิน ที่ได้จากการหลอกลวงผู้เสียหายไปและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"