X
แนะนำผู้สมัคร 4 เขต

ธนาธร ประกาศดับซ่างูเห่ารักษา 2 เขตในเวทีปราศรัยย่อยแปดริ้ว

ฉะเชิงเทรา – ธนาธร ประกาศดับซ่างูเห่ารักษาพื้นที่ 2 เขตเดิมแปดริ้วที่เคยได้รับเลือกตั้งในนามพรรคอนาคตใหม่ เมื่อปี 2562 ในเวทีปราศรัยย่อยหน้าหอนาฬิการิมน้ำบางปะกง ท่ามกลางคนหนุ่มสาวสนใจมาเข้าร่วมรับฟังด้วยความสมัครใจเกินคาด ก่อนแนะนำตัวผู้สมัครทั้ง 4 เขต พร้อมประกาศขับเคลื่อน 3 กลุ่มนโยบายหลัก และ 8 แนวทางขับเคลื่อนแก้ไขปัญหาสังคมของพรรคในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้

วันที่ 9 เม.ย.66 เวลา 19.00 น. ที่บริเวณแนวเขื่อนป้องกันตลิ่งพังริมลำน้ำบางปะกง เยื้องหอนาฬิกาหน้าสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ จ.ฉะเชิงเทรา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ได้เดินทางมากล่าวปราศรัยพร้อมนำเสนอ 3 กลุ่มนโยบายหลัก และ 8 แนวทางการขับเคลื่อนแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและสังคมของพรรค ในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้

บรรยากาศเวทีปราศรัยย่อย

ซึ่งประกอบด้วยด้านเศรษฐกิจ คือ นโยบายเครื่องจักรเศรษฐกิจใหม่ ที่มุ่งสร้างอุตสาหกรรมแห่งอนาคต ระเบิดพลังเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ด้านสังคมด้วยแนวทางกติกาเป็นธรรม ทันสมัย ทลายทุนผูกขาด ยกเครื่องภาครัฐ และด้านการวางรากฐานมั่นคง ประกอบด้วยสวัสดิการครบวงจร เกษตรก้าวหน้า แรงงานเข้มแข็ง และเปิดโอกาส SME ก่อนที่จะมีการแนะนำตัวผู้สมัครในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ทั้ง 4 เขต

ประกอบด้วย เขต 1 นายธนะชัย แสวงศิริผล ผู้สมัครหมายเลข 6 เขต 2 นายนพรัตน์ มุริกะ ผู้สมัครหมายเลข 2 เขต 3 นายเอกราช เนตรดี ผู้สมัครหมายเลข 1 และเขต 4 นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ ผู้สมัครหมายเลข 2 พร้อมกับได้ขอร้องให้ชาว จ.ฉะเชิงเทรา โดยเฉพาะผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 1 และเขตเลือกตั้งที่ 4 ได้ช่วยกันเลือกผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล เพื่อรักษาพื้นที่ฐานคะแนนเสียงเดิม ที่พรรคอนาคตใหม่เคยรับเลือกตั้ง ส.ส. เมื่อครั้งการเลือกตั้งในปี 2562 เพื่อคว่ำงูเห่าในเขตเลือกตั้งที่ 1 ลง หลังนายกิตติชัย เรืองสวัสดิ์ อดีต ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ที่ได้ไปเข้าสังกัดในพรรคภูมิใจไทย

ขอคนแปดริ้วคว่ำงูเห่า

ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล และทีมงานผู้ให้การสนับสนุนในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ได้เข้ามาจัดกิจกรรมทางการเมืองในพื้นที่ตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. จากนั้นในเวลา 16.30 น. จึงได้ขึ้นรถแห่ออกไปประกาศเชิญชวนให้ประชาชนผู้สนใจในเขตตัวเมืองฉะเชิงเทรา ได้มาร่วมรับฟังการปราศรัยย่อยของพรรคก้าวไกล จากนั้นในเวลาประมาณ 18.00 น. จึงเริ่มมีการพูดคุยปราศรัยแบบถามตอบโดยทีมงานผู้สมัคร

ก้าวไกล ปราศรัยย่อยแปดริ้ว

ต่อด้วยการออกมาแนะนำตัวของผู้สมัครแต่ละรายทั้ง 4 เขต ก่อนที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ จะเริ่มทำการปราศรัยด้วยตนเองในเวลาประมาณ 19.00 น. และสิ้นสุดการปราศรัยลงในเวลา 19.40 น. ก่อนที่จะร่วมกันถ่ายภาพกับผู้ที่ชื่นชอบในนโยบาย และแนวทางของพรรคการเมืองนี้ จนถึงเวลาประมาณ 18.55 น. จึงได้แยกย้ายกันเดินทางกลับไปในที่สุด

ถ่ายภาพร่วมแฟนคลับ

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกลุ่มผู้ที่มาร่วมรับฟังการปราศรัยในวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นคนวัยหนุ่มสาวถึงประมาณกว่าร้อยละ 90 และมีคนวัยกลางคนและผู้สูงอายุเพียงประปรายเท่านั้น ซึ่งในวันนี้มีผู้มาร่วมรับฟังการปราศรัยประมาณกว่า 300 คน ซึ่งเกินกว่าความคาดหมายของผู้ที่ดำเนินการจัดการปราศรัยในวันนี้ ที่ไม่ได้มีการเตรียมการเอาไว้ก่อนล่วงหน้านานมากนัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน