X

ตรัง เปิด“ลานปล่อยศิลป์” เป็นพื้นที่ให้เด็กเยาวชน เรียรู้ แสดงความสามารถทางศิลปะ

ตรัง กลุ่มศิลปินชาวตรัง ร่วมกับ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง เปิด“ศูนย์การเรียนรู้ลานปล่อยศิลป์” เป็นพื้นที่ส่งเสริมกิจกรรมการเรียนรู้ศิลปะนอกห้องเรียนของเด็กและเยาวชน

ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง นางธมลวรรณ รักษ์สังข์ วัฒนธรรมจังหวัดตรัง เป็นประธานเปิด“ศูนย์การเรียนรู้ลานปล่อยศิลป์” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างการเรียนรู้นอกห้องเรียนของเด็กและเยาวชน อีกทั้ง เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านความคิดสร้างสรรค์รวมไปถึงการพัฒนาทักษะต่าง ๆ ผ่านการลงมือปฏิบัติจริง นำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน และขยายขีดความสามารถและโอกาสในการประกอบอาชีพในอนาคตต่อไป

โดยศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง จึงร่วมมือกับศิลปินกลุ่มสร้างศิลป์ถิ่นตรัง ประกอบด้วย นายสัมฤทธิ ยงประเดิม   ประธานกลุ่มสร้างศิลป์ถิ่นตรัง นายสุกิจ ศุกระกาญจน์  ที่ปรึกษาสมาพันธ์สีน้ำโลกภาคใต้ และ ศิลปินกลุ่มสร้างศิลป์ถิ่นตรัง จัดพื้นที่ศูนย์การเรียนรู้ ลานปล่อยศิลป์ เพื่อให้เป็นพื้นที่ในการแสดงผลงานศิลปะ ของศิลปิน และผลงานของครู นักเรียน และประชาชนทั่วไปในจังหวัดตรัง รวมถึงสนับสนุนพื้นที่ในการทำกิจกรรม Work Shop เพื่อพัฒนาทักษะและแลกเปลี่ยนความรู้ทางด้านทัศนศิลป์ โดยมุ่งเน้นประโยชน์

ซึ่งศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง และศิลปินกลุ่มสร้างศิลป์ถิ่นตรังที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชน ในจังหวัดตรัง พร้อมทั้งสนับสนุนการทำกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์รวมไปถึงการพัฒนาทักษะต่าง ๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน