X

เลือกตั้ง66 : อบจ.สระแก้ว เปิดรับสมัครเลือกตั้ง สจ.เขต 2 แทนตำแหน่งที่ว่างวันแรก

สระแก้ว – เริ่มแล้วเปิดวันแรก อบจ.สระแก้ว ประกาศรับสมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว หรือ สจ. เขตพื้นที่ อำเภอวังน้ำเย็น เขต 2 แทนตำแหน่งว่าง โดย “สจ.บัติ”สมบัติ สุริยันต์ ส่งภรรยาลงชิงตำแหน่ง มีผู้สมัครวันแรก 6 คน

เมื่อวันที่ 10 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุม อบจ.สระแก้ว ได้มีการเปิดรรับสมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว (สจ.) วันแรก ภายหลัง นายสมบัติ สุริยันต์ สจ.สระแก้ว เขต 2 ลาออก เพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 สระแก้ว ซึ่งในวันแรกได้มีผู้เดินทางมาสมัคร จำนวน 6 ราย โดยรายที่ 6 คือนางญาณิสสา สุริยันต์ ภรรยาของ นายสมบัติ สุริยันต์ ที่ลาออกไปสมัคร ส.ส.เขต 2 เบอร์ 6 พรรคภูมิใจไทย ซึ่งภายหลังสมัครเสร็จ ได้เบอร์ 6 เช่นเดียวกันกับ นายสมบัติ ผู้สมัคร ส.ส.

นางญาณิสสา สุริยันต์ ผู้สมัคร สจ.สระแก้ว เขต 2 พื้นที่ อ.วังน้ำเย็น กล่าวว่า ต้องการลงไปเพื่อจะเป็น สจ.และดูแลประชาชนในเขตพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น ซึ่งทางครอบครัวและอดีต สจ.ได้ดูแลมาเป็นเวลานาน แทนอดีต สจ.สมบัติ สุริยันต์ ดังเช่นที่ได้ปฏิบัติและช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเปิดรับสมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน ถึงวันที่ 14 เมษายนนี้ และจะมีการเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566 นี้

————————-
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ,สมศักดิ์ ปัญญาศัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"