X

เลือกตั้ง66 : พลังประชารัฐลุยเปิดเวทีปราศรัยพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ “ขวัญเรือน” ขอทำงานเพื่อทดแทนบุญคุณคนสระแก้ว

สระแก้ว – “ขวัญเรือน เทียนทอง” ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 หมายเลข 4 พรรคพลังประชารัฐ เปิดปราศรัยหาเสียงเวทีที่ 3 พื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์จุดที่ 2 คนแห่ฟังกว่า 2,000 คน พร้อมขอทำงานเพื่อทดแทนบุญคุณคนสระแก้ว

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 11 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามกีฬาโรงเรียนบ้านธารนพเก้า ม.6 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว นางขวัญเรือน เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 หมายเลข 4 พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดปราศรัยหาเสียงเวทีที่ 3 ในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ ซึ่งถือว่า เป็นจุดที่ 2 ของอำเภอนี้ มีชาวบ้านมาร่วมเวทีประมาณ 2,000 คน ภายหลังก่อนหน้านี้ 1 วัน ได้เปิดปราศรัยที่ลานมันใกล้สี่แยกบ้านซับสมบูรณ์ ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ และตลาดนัดบ้านทุ่งมหาเจริญ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น ซึ่งมีมวลชนและประชาชนเข้าร่วมรับฟังนโยบายและการปราศรัยแต่ละเวทีจำนวนมากเช่นกัน

ทั้งนี้ ก่อนเปิดเวที นายฐานิสร์ เทียนทอง ลูกชายของนางขวัญเรือนฯ อดีต ส.ส.เขต 1 จ.สระแก้ว ซึ่งครอบคลุมพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้ว อำเภอเขาฉกรรจ์ อำเภอวังน้ำเย็น เฉพาะตำบลทุ่งมหาเจริญ ได้ขึ้นเวทีเล่าประวัติของตระกูลเทียนทองในแวดวงการเมือง พร้อมขอบคุณคะแนนเสียงที่ได้จากการรับสมัครเลือกตั้งเป็นนายก อบจ.สระแก้วกว่า 130,000 คะแนน พร้อมทั้งขอคะแนนเสียงจากบ้านบ้านให้ช่วยเลือกนางขวัญเรือน ผู้เป็นแม่ เพื่อให้ได้เข้าไปทำงานการเมืองระดับชาติในนามพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมีเสียงปรบมือต้อนรับตลอดการเดินหาเสียง

ส่วน นางขวัญเรือน เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 หมายเลข 4 ขึ้นเวทีขอบคุณและขอคะแนนเสียงจากชาวบ้านธารนพเก้า และพร้อมเข้าไปผลักดันนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ และต้องการเข้าไปทดแทนบุญคุณของคนสระแก้ว ที่ช่วยให้ตนเองที่เป็นคนสระแก้วเป็นลูกหลานชาวบ้านคนธรรมดาได้มาถึงวันนี้ โดยพร้อมเข้าไปนำงบประมาณลงมาพัฒนาจังหวัดของเรา รวมทั้งนโยบายอื่น ๆ เช่น เพิ่มวงเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเป็น 700 บาทและสามารถกู้เงินเพื่อประกอบอาชีพได้ 50,000 บาท รวมไปถึงเพิ่มวงเงินให้ผู้สูงอายุที่อายุตั้งแต่ 60 ปี ได้เงิน 3,000 บาท/เดือน ผู้สูงอายุ 70 ปี ได้เงิน 4,000 บาท และผู้สูงอายุ 80 ปี ได้เงิน 5,000 บาทต่อเดือน และนโยบายเปลี่ยน สปก.เป็นโฉนด เป็นต้น

“ขอโอกาสคนสระแก้วได้ทำงานการเมืองสนามใหญ่ โดยขอพี่น้องที่มาฟังการปราศรัยไปช่วยลงคะแนนเลือกให้เบอร์ 4 ได้เป็น ส.ส.เขต 1 จ.สระแก้ว ในฐานะที่เป็นคนที่อยู่เบื้องหลังของตระกูลเทียนทอง ในความสำเร็จหลาย ๆ เรื่องและให้ความช่วยเหลือคนในพื้นที่มาอย่างยาวนานหลายสิบปี จึงขอโอกาสได้เข้าไปทำงานด้วย” นางขวัญเรือนกล่าว

ขณะเดียวกัน สำหรับการเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงของผู้สมัครรายอื่น ๆ นั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางดรุณี พูนประสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 หมายเลข 1 สังกัดพรรคภูมิใจไทย ได้เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงในพื้นที่ตลาดนัดทุ่งมหาเจริญ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งมีชาวบ้านเข้าร่วมเวทีประมาณ 2,200 คน ส่วนสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดสระแก้ว ได้จัดประชุมอบรมเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง จังหวัดสระแก้ว

โดยนายปิติฉัตร ธนนวนนท์ ผอ.สนง.กกต.จว.สระแก้ว และนายชยะติย์ คัดสูงเนิน รอง ผอ.สนง.กกต.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย หัวหน้ากลุ่มงาน พนักงาน เจ้าหน้าที่ ดำเนินกิจกรรมอบรมเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง เกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง จังหวัดสระแก้ว ณ ห้องประชุม อบจ.สระแก้ว ชั้น 1 โดยมีนายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธาน เพื่อพูดคุยและรับฟังข้อเสนอแนะจากผู้สมัครรับเลือกตั้ง และพูดคุยกฎกติกาการหาเสียงเลือกตั้งเพื่อไม่ให้มีการทำผิดกฎหมายเลือกตั้งด้วย

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ธนภัท กิจจาโกศล ,สมศักดิ์ ปัญญาศัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"