X

เลือกตั้ง66 : พรรคภูมิใจไทย เขต 2 เร่งลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียง จ.สระแก้ว

สระแก้ว – “สมบัติ สุริยันต์” ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 พรรคภูมิใจไทย หมายเลข 6 เร่งลงพื้นที่เปิดปราศรัยหาเสียง ที่ลานมันสี่แยกบ้านคลองมะนาว ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และต่อเนื่องแม้จะเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์

เมื่อวันที่ 12 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานมันสี่แยกบ้านคลองมะนาว ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว นายสมบัติ สุริยันต์ ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 พรรคภูมิใจไทย หมายเลข 6 ได้ขึ้นเวทีพูดถึงนโยบายของพรรคเพื่อให้ประชาชนได้พิจารณานโยบายต่าง ๆ ของพรรค อาทิ พักชำระหนี้ 3 ปี ,กรมธรรม์ประกันชีวิตสำหรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป มีสิทธิกู้เงินดูแลตัวเองและประกอบอาชีพ หาเลี้ยงตัวเองได้ ในวงเงิน 20,000 บาท นอกจากนั้น ยังมีมรดกทิ้งไว้ให้ลูกหลาน และไม่เป็นภาระแก่ลูกหลาน ซึ่งกรมธรรม์จะมีมูลค่า 100,000 บาท ส่วน อสม.ได้0ผลักดันการขึ้นค่าตอบแทนเป็น 2,000 บาท ,นโยบายโซล่ารูฟฟรีหลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้าหลังคาเรือนละ 450 บาท ,มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด เป็นต้น

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมบัติ สุริยันต์ หรือ อดีต สจ.บัติ ได้ลงพื้นที่ปราศรัยต่อเนื่องแม้จะเป็นวันเทศกาลสงกรานต์ โดยได้ขอให้ประชาชนในพื้นที่ ต.ท่าเกวียน สนับสนุนเบอร์ 6 เพื่อมามารับใช้ชาวบ้าน ไม่ใช่มาเป็นนาย และจะดูแลความเดือดร้อนของชาวบ้าน โดยเราจะมาช่วยกันเปลี่ยนสระแก้ว ซึ่งการปราศรัยในพื้นที่ ต.ท่าเกวียน มีผู้เดินทางมาฟังการปราศรัยประมาณ 500 กว่าคน และได้ปรบมือให้กำลังใจนายสมบัติดังทั่วเวที ส่วนเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปปราศรัยที่โดมเอนกประสงค์ อบต.ตาหลังใน พื้นที่ ม.1 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว มีผู้มาร่วมรับฟังการปราศรัยและนโยบายของพรรค ประมาณ 1,200 คนด้วย ซึ่งระหว่างหาเสียง ได้ขอให้เลือกพรรคภูมิใจไทย หมายเลข 7 ไปด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม นายสุริยันต์ บอกกับผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในพื้นที่เขต 2 ว่า ต้องการเข้าไปเปลี่ยนแปลงให้ จ.สระแก้ว ดีกว่าที่เป็นอยู่ซึ่งไม่มีการพัฒนาอะไรมาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยทางทีมงานของ นายสุริยันต์ ยังได้ชูสโลแกนของผู้สมัครว่า ได้เวลาคนรุ่นใหม่แก้ไขสระแก้ว ,พูดแล้วทำ และ “ใจถึงพึ่งได้” เป็นต้น ซึ่งในวันนี้ (13 เม.ย.66) นายสมบัติ จะได้ลงพื้นที่เพื่อปราศรัยหาเสียงในพื้นที่ ตำบลหนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ในช่วงค่ำด้วย

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ธนภัท กิจจาโกศล ,เด่นชัย วิสุทธิวุฒิพงษ์ สมศักดิ์ ปัญญาศัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"