X

ปราจีนบุรี กินก๋วยเตี๋ยวร้านบ้านจ่า แจกรางวัล 1,500 บาท

ปราจีนบุรี – เจ้าของร้านไอเดียเจ๋ง กินก๋วยเตี๋ยวร้านบ้านจ่า แจกรางวัล 1,500 บาท อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือบ้านจ่า ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้โพสต์ facebook เชิญชวนลูกค้าร่วมสนุกกับทางร้านตั้งแต่ช่วงก่อนสงกรานต์ โดยที่ลูกค้าแวะมากินก๋วยเตี๋ยวหรืออาหารตามสั่ง กับทางร้าน และถ่ายรูปเช็คอิน กับทางร้าน ทางร้านสัมมนาคุณลูกค้า โดยให้ลูกค้าเขียนชื่อและเบอร์โทรศัพท์ลงในกล่อง ทางร้านมีรางวัลแจก 3 รางวัล รางวัลที่ 1 เงินสด 1,500 บาท รางวัลที่ 2 เงินสด 1,000 บาท รางวัลที่ 3 เงินสด 500 บาท ทางร้านเชิญชวนลูกค้าที่เคยกินอาหารที่ร้าน มาร่วมสนุกลุ้นรับรางวัล ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือบ้านจ่า ซึ่งมีเมนูอาหารหลากหลายรายการ ก๋วยเตี๋ยวเรือ ชามละ 20 บาท กระเพราหมูสับ 40 บาท ผัดพริกแกง 40 บาท กระเพราตับ 40 บาท ผัดพริกแกงทะเล 50 บาท กระเพรารวมมิตร 50 บาท ข้าวผัดหมู 40 บาท ข้าวผัดเนื้อ 50 บาท ข้าวผัดทะเล 50 บาท กระเพราทะเล 50 บาท ข้าวผัดแหนม 50 บาท กระเพราไข่เยี่ยวม้า 50 บาท ผัดซีอิ้ว 40 บาท กระเพรากุ้ง 50 บาท ซีอิ้วทะเล 50 บาท กระเพราหมึก 50 บาท กระเพราหมูกรอบ 50 บาท

ทั้งนี้ น.ส.อนุวรรณ หมึกสันเทียะ หรือ น้องเจี๊ยบ เจ้าของร้าน กล่าวว่า ร้านบ้านจ่าเป็นชื่อของแฟนพี่สาว ซึ่งเป็นทหารเปิดร้านมาเข้าปีที่ 2 ซึ่งมีลูกค้าขาประจำและขาจรแวะมาอุดหนุนทุกวันไม่ขาด ซึ่งทางร้านเป็นร้านเล็ก ๆ อยู่ต่างจังหวัดแถบชนบท จึงอยากจะสมนาคุณลูกค้าที่เคยมาอุดหนุนทางร้าน ในครั้งนี้ จึงอยากสมนาคุณคืนกำไรให้กับลูกค้าเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยลุ้นจับรางวัลใหญ่เป็นเงินสด 1,500 บาท รางวัลที่ 2 เงินสด 1,000 บาท รางวัลที่ 3 เงินสด 500 บาท โดยลูกค้าเข้ามาร่วมสนุกกับทางร้านตามกฎกติกาง่าย ๆ ดังนี้

เมื่อลูกค้าเข้ามาสั่งเมนูอาหารในร้าน ถ่ายรูปเช็คอินกับร้าน แล้วเขียนชื่อที่อยู่พร้อมเบอร์โทรศัพท์ลงใส่กล่อง ซึ่งทางลูกค้าจะทำไว้ให้อยู่หน้าร้าน ซึ่งทางร้านจะจับรางวัลในวันที่ 30 เมษายน ที่จะถึงนี้ หากลูกค้าได้รางวัลใดรางวัลหนึ่ง ทางร้านจะติดต่อกลับไปให้มารับรางวัลกับทางร้านได้เลย หรือลูกค้าไม่สะดวกมารับด้วยตัวเองทางร้านติดต่อกลับไปและจะนำรางวัลไปให้ถึงที่บ้าน หากลูกค้าอยากร่วมสนุกกับทางร้าน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ ทางเบอร์โทรศัพท์คุณเจี๊ยบ หมายเลขโทรศัพท์ 092-558-0873

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"