X

นนทบุรี พบศพชายถูกฆ่าฝังดิน คาดคนงานก่อสร้างแค้น หลังถูกบอกเลิกจ้าง

พบศพเจ้าของบ้านถูกฆ่าฝังดิน คาดผู้ก่อเหตุเป็นคนงานก่อสร้างแค้น หลังถูกบอกเลิกจ้าง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่าตัว

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 18 เม.ย.66 ร.ต.อ.รุ่ง เหลี่ยมโคกสูง พนักงานสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพถูกฝั่งดิน ภายในบ้านเลขที่ 75/114 หมู่ 3 ซอยฉัตรหลวง2 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อยจ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 หลังปลูกในพื้นที่เดียวกัน บนเนื้อที่ประมาณ 200 ตรว. บ้านหลังแรก เป็นบ้านก่อสร้างด้วยปูนเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ส่วนบ้านด้านข้างเป็นบ้านไม้ ชั้นเดียว ปลูกไว้สำหรับพักผ่อน ที่ด้านหลังบ้านพบกองหินสำหรับใช้ก่อสร้าง ที่ข้างกองหินพบถุงพลาสติกเปื้อนเลือด ที่ถังสีมีรอยเลือดหยด เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้จอบและพลั่วขุดเอาหินออกพบศพชาย นอนหงายอืด ไม่สวมเสื้อผ้า พบเสื้อยืดสีดำมีลายคลุมไว้ที่ลำตัว ไม่พบบาดแผลในตัว ทราบชื่อคือ นายโรจน์นฤเบศร์ หัสดินเดชดำรง อายุ 53 ปีเป็นเจ้าของบ้านทั้ง 2 หลังและเป็นเจ้าของหอพักที่กำลังก่อสร้างและยังเป็นพนักงานของธนาคารมีชื่อแห่งหนึ่งประจำอยู่สำนักงานใหญ่

นายประกอบ ผันสว่าง อายุ 30 ปี หลานชายคนตายและเป็นคนเจอศพ เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายสาม น้าสาวได้โทรตามตนให้มาช่วยดูน้าชายที่บ้านหลังเล็กเพราะติดต่อไม่ได้มา 3 วันแล้ว ตนจึงได้ให้คนมาตัดกุญแจที่หน้าบ้าน ส่วนตัวเองเดินหารอบๆบ้าน จนมาถึงที่กองหินได้กลิ่นเหม็น ที่ข้างๆ จานมะม่วงและธูปจุดทิ้งไว้ ตนจึงใช้กระป๋องขุดดินออก พบถุงเลือด ตอนบ่ายที่ตนมาถึงพบคนงานก่อสร้างชาย เดินสะพายเป้ออกไปจากบ้านน้าสาว โดยมีอาการเอะอะโวยวายพร้อมกับพูดว่า มึงพูดอะไรไม่ได้แล้วมึงอยู่ในถุง โดยชายคนดังกล่าวเดินมุ่งหน้าออกปากซอยไปถนนบางกรวย-ไทรน้อย

จากการสอบถาม น.ส.แหม่ม (นามสมมุติ) สวมเสื้อแดง ชาวบ้านที่อาศัยในหอพักเดียวกับผู้ก่อเหตุ ทราบว่า เมื่อคืนตนเปิดประตูห้องพักเพื่อให้ลมเข้า แล้วก็นั่งเล่นที่ด้านหน้าระเบียง โดยห้องของผู้ก่อเหตุอยู่ห้องสุดท้าย เขาได้โวยวายว่าตัวเขาเป็นนักฆ่า ฆ่าคนมาเยอะแล้ว ไม่กลัวใคร ซึ่งปกติเขาจะเป็นคนเงียบๆ ไม่คุยกับใคร แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาโวยวาย โดยเจ้าของบ้านเป็นคนพามาทำงาน เพราะเขาตกงาน โดยให้มาก่อสร้างหอพัก ทำงานก่อสร้างฉาบปูนแต่เมื่อคืนมาแปลกบอกว่าเพิ่งจะฆ่าคนมา ตนรู้สึกกลัวเลยปิดประตูห้องแล้วก็ไม่เชื่อที่เขาพูด คิดว่าเขาน่าจะเมาแต่ปกติเขาก็ไม่กินเหล้า หลังจากนั้นเขาก็เดินถอดเสื้อออก โวยวาย สติแตก ลุกลี้ลุกลนมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดรอบตัวบ้าน พบว่าผู้ก่อเหตุเดินมุ่งหน้าออกถนนบางกรวย-ไทรน้อย ก่อนเรียกแท็กซี่หลบหนี ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายทัศพงศ์  สุขพรหมอินทร์  อายุ 32 ปี  มีอาชีพคนงานก่อสร้าง หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุเดินมารับสารภาพ บอกคนที่บ้านเช่าว่าเป็นคนฆ่าผู้ตายสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าผู้ตายน่าจะเลิกจ้างงาน ก่อนที่จะเดินหลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างออกติดตามตัวคนร้าย และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมขอหมายจับ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องนำร่างผู้ตายส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื้อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน