X

แนะนำผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมแผ่นดิน ลำดับที่ 11 พรรครวมแผ่นดิน เบอร์พรรค เบอร์ 47 ลูกหลานชาวลำปาง


“ดร.พัธ ธ รังษี บรมวงศ์ไพศาล”
ประวัติส่วนตัว
ดร.พัธธรังษี บรมวงศ์ไพศาล นักวิชาการอิสระ และนักกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นชาวลำปางโดยกำนิด เป็นอาจารย์สอนในสถาบันการศึกษาของรัฐ และเอกชน และวิทยากรพิเศษหลายสถาบัน สำเร็จการศึกษา ปริญญาครุศาสตร์ สาขาการศึกษา ปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาการประกอบการ เพื่อสังคม เคยดำรงตำแหน่งรองประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองลำปาง และประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองลำปาง หลายวาระ เป็นผู้ก่อตั้งชมรมสืบสานศิลปวัฒนธรรมเขลางค์ จังหวัดลำปาง องค์กรเครือข่ายสำนักงานพัฒนาการเมืองภาคประชาสังคม สถาบันพระปกเกล้า ผู้ก่อตั้งเครือข่ายสังคมสร้างสรรค์ กรรมการก่อตั้งมูลนิธิ เจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ งานใน เจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ เป็นนักกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ในด้านงานอนุรักษ์ศิลปะ วัฒนธรรม และประเพณีท้องถิ่น ได้รับการยกย่องประกาศเกียรติคุณเป็น ต้นแบบคนดีศรีแผ่นดิน ในงานประกาศเกียรติคุณคนดีศรีเชียงใหม่ เมื่อปี 2562


ได้รับการคัดเลือกเข้ามาร่วมอุดมการณ์ในการรับใช้บ้านเมือง เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ในนามพรรครวมแผ่นดิน โดยมี พล.อ.ชัชชัย ภัทรนาวิก เป็นหัวหน้าพรรค และมี นางสาว กชกร เวโรจน์ ประธานที่ปรึกษาพรรค และหัวหน้าสาขาภาคเหนือ เป็นผู้บริหารพร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ด้วยนโยบาย เร่งแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง พัฒนาระบบการศึกษา เรียนดี เรียนฟรี มีงานทำ ส่งเสริมการท่องเที่ยว กีฬา ศิลปะ วัฒนธรรม สนับสนุนอุตสาหกรรมบันเทิงและกีฬา พัฒนาระบบเกษตรกรรม พรบ.สินค้าเกษตร เพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุ กลุ่มเปราะบาง ครู อสม. กระจายอำนาจรัฐ สนับสนุนสิทธิมนุษยชน ความเท่าเทียมของประชาชนทุกกลุ่ม ปรองดองลดความขัดแย้ง ส่งเสริมประชาธิปไตย ปราบปรามยาเสพติด ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน แก้ไขปัญหา PM2.5 พรบ.อากาศสะอาด ส่งเสริมสินค้าชุมชน เขตเศรษฐกิจท่องเที่ยวพิเศษ เพิ่มรายได้ประเทศ และปฎิรูปการเกณฑ์ทหาร
ดร.พัธธรังษี บรมวงศ์ไพศาล เป็นผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ ปาร์ตี้ลิสต์ ลำดับที่ 11 ของพรรครวมแผ่นดิน

ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งนี้ ทางพรรคไม่ได้ส่ง ส.ส.แบบแบ่งเขตลงในสนามเลือกตั้งของจังหวัดลำปาง ซึ่ง ดร.พัธธรังษี บรมวงศ์ไพศาล เป็นผู้สมัคร สส.ปาร์ตี้ลิสต์ของพรรค ที่เป็นคนลำปาง พรรครวมแผ่นดิน “พัฒนาเศษรฐกิจ ส่งเสริมประชาธิปไตย รับใช้ประชาชน” ขอโอกาสรับใช้ประชาชน ในการเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม พรรค พรรครวมแผ่นดินเบอร์ 47

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน