X

ระนอง ร่วมเกาะสอง เปิดค่ายเยาวชนแล่นใบเชื่อมใจสองแผ่นดิน ระนอง-เกาะสอง

ระนอง ร่วมเกาะสอง เปิดค่ายเยาวชนแล่นใบเชื่อมใจสองแผ่นดิน ระนอง-เกาะสอง

ระนอง ร่วมเกาะสอง เปิดค่ายเยาวชนแล่นใบเชื่อมใจสองแผ่นดิน ระนอง-เกาะสองประจำปี 2566  มุ่งเผยแพร่กีฬาเรือใบ และส่งเสริมให้เยาวชนเชื่อมความสัมพันธ์ร่วมกัน

(25เม.ย.66) นายราชัน  มีน้อย  รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วย นายโซ  อ่าว ผู้ว่าราชการจังหวัดเกาะสอง สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ร่วมเปิดโครงการค่ายเยาวชนแล่นใบ เชื่อมใจสองแผ่นดิน ระนอง- เกาะสอง ประจำปี 2566 ที่โรงแรมจันทร์สมบีช รีสอร์ท ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง

โดย  ศปชล.ทม (ศูนย์ประสานงานประมงชายแดนทางทะเลไทย-เมียนมา) สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จังหวัดระนอง สภาบริหารส่วนจังหวัดเกาะสอง ตรวจคนเข้าเมืองเกาะสอง และสมาคมการท่องเที่ยวเกาะสอง ได้ร่วมกันจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 25 เมษายน  – 4 พฤษภาคม 2566 เพื่อร่วมเผยแพร่กีฬาเรือใบ และส่งเสริมให้เยาวชนในพื้นที่จังหวัดระนอง และ จังหวัดเกาะสอง สาธารณรัฐแห่งสหภาพ เมียนมา รวม 62 คน

ได้มีกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ร่วมกัน รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แก่ตนเองและสังคม รวมทั้งเป็นกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา Sport Tourist เปิดการท่องเที่ยวระหว่างจังหวัดระนอง และ จังหวัดเกาะสอง ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  อันเป็นการสนับสนุนส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของทั้งสองประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง