X

นทท.รัสเซียดิ่งห้างดังภูเก็ต ดับปริศนา

ภูเก็ต นทท.ชาวรัสเซียกระโดดห้างดังภูเก็ต ดับปริศนา ตำรวจเร่งหาสาเหตุ ส่งชันสูตรที่รพ.วชิระภูเก็ต

เมื่อเวลา 08.50 น. วันที่ 27 เม.ย.66 ร.ต.ท.วุฒิชัย จันทร์ไผ่ รองสว.(สอบสวน) สภ.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้ง จากศูนย์รับแจ้งเหตุสภ.วิชิตว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวกระโดดห้างดังภูเก็ต (ห้างเซ็นทรัลฟอเรสต้า ภูเก็ต) ถนนวิชิตสงคราม ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เสียชีวิตคาที่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาตรี ชูแก้ว ผกก.สภ.วิชิต เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกับแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่รปภได้นำแผงเหล็กมากั้น เพื่อไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปภายในจุดดังกล่าว และนำแผง กั้นแบบทึบ นำมากั้นเอาไว้ ภายในพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณด้านข้างของห้างดังกล่าว สภาพศพนอนคว่ำหน้า แขนขวาหัก และเลือดไหลที่ศีรษะ ทราบชื่อผู้ตายภายหลังคือ นายโรมัน ชูเบนิน (Mr.Roman Shubenin) อายุ 32 ปี สัญชาติรัสเซีย

จากการสอบถามในสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเช้าของห้างยังไม่เปิดให้บริการ จนท.รปภ.ของห้าง ได้ออกตรวจตราดูความเรียบร้อยบริเวณโดยรอบๆ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ต้องตกใจเมื่อมาพบชาวต่างชาตินอนอยู่ จึงรีบเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่บริหารของห้างทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน และร่วมกันชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น ก่อนมอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อรอแพทย์ ชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แท้จริงพร้อมทั้ง ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนประสานสถานทูตของรัสเซีย ประจำประเทศไทย เพื่อติดต่อญาติ มารับศพไปดำเนินการพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน