X

นนทบุรี วงจรปิดจับภาพได้หนุ่มชาวเมียนมาวิ่งข้ามถนน ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต

วงจรปิดจับภาพได้หนุ่มชาวเมียนมาวิ่งข้ามถนน ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนจนเสียชีวิตกลางถนน

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 2 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดตรงข้ามโรงแรมรอยัลพาราไดซ์ ถนนทางหลวงสาย 345 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายคุง อุง เนียง อายุ 44 ปีสัญชาติเมียนมา ลักษณะนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างไปประมาณ 100 เมตรพบรถกระบะตู้ทึบยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน บษ 4270 ราชบุรี จอดอยู่มีร่องรอยบุบและกระจกมองข้างด้านซ้ายพังเสียหายโดยมีนายกิติพงษ์ อายุ 30 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ในขณะที่ผู้เสียชีวิตวิ่งข้ามถนนจนเป็นเหตุให้รถกระบะเฉี่ยวชน

นายกิติพงษ์ กล่าวว่าตนเองขับรถมาตามทางปกติจู่ๆชายคนหนึ่งวิ่งจากซ้ายเข้ามาหารถอย่างกระชั้นชิดทำให้รถตนนั้นลักษณะเฉี่ยวชายคนดังกล่าวบริเวณด้านข้างซ้ายของรถ หลังเกิดเหตุจึงประคองรถเพื่อจอดข้างทางและแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

นายสามารถ ลมลอย อายุ 58 ปีพ่อค้าขายใบกระท่อมให้ข้อมูลว่าในขณะที่ตนเองนั่งขายใบกระท่อมอยู่เห็นผู้เสียชีวิตนั้นเดินมา พอมาถึงหน้าร้านตนผู้เสียชีวิตก็ตัดสินใจวิ่งข้ามถนนทันทีเป็นเหตุให้ถูกรถกระบะนั้นเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้พร้อมทั้งเก็บคลิปจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกได้ไว้เป็นหลักฐาน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะพยายามวิ่งข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้ามเพราะตรงจุดเกิดเหตุมีช่องทางที่ไว้ให้สำหรับคนข้ามถนน แต่ชายชาวเมียนมาคนนี้มาถูกรถชนเสียชีวิตก่อน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถกระบะเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน