X

นาทีประจัญหน้า!! ด่าพ่อกันเป็นเข่ง แต่ไร้มวย

เชียงราย-ขับรถตัดหน้ากัน ลงรถมาด่าพ่อกันเต็มไปหมด สุดท้ายแยกย้ายกันไป ไร้ความรุนแรง

วันที่ 3 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “เฮียขับรถ” ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอ เป็นภาพการทะเลาะกันของผู้ขับรถเมลล์และคู่กรณีเสื้อขาว ที่บริเวณหน้าเมก้าโฮมเชียงราย พื้นที่ ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย บนถนนพหลโยธินช่วงเชียงราย-แม่สาย ฝั่งขาเข้าเมืองเชียงราย

ซึ่งจากบทสนทนาในคลิปคาดว่าจะมีการขับรถตัดหน้ากัน ทำให้ต่างฝ่ายต่างมีอารมณ์โกรธ โดยเฉพาะชายเสื้อขาวอายุประมาณ 40-50 ปี ที่เดินมาหาที่รถเมลล์ประจำทาง มายืนตะโกนด่าท้าทายคนขับรถเมลล์ให้ลงจากรถไปเคลียร์กันข้างนอก แต่คนขับรถเมลล์ประจำทางไม่ยอมลง จึงเป็นปะทะคารมระหว่างคนที่อยู่ข้างถนนและอีกคนที่อยู่บนรถ โดยทั้ง 2 ฝ่ายได้ตะโกนด่าไปถึงพ่อของอีกฝ่าย แต่ก็แยกย้ายกันไปในที่สุดไม่มีการชกต่อยหรือทำร้ายร่างกายกันแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีผู้โดยสารที่นั่งมาในรถเมลล์บันทึกภาพไว้ได้ และทางเพจที่นำภาพคลิปมาโพสต์มีข้อความแซวว่า “ตกลงพ่อใครรอด หรือไม่รอดทั้งคู่เลย”

และจากภาพคลิปที่ปรากฏออกไป ก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นภาพที่ดูไม่มีความรุนแรง เพราะเป็นภาษาเหนือที่คนภูมิภาคอื่นอาจฟังอาจฟังว่ามีความนุ่มนวลน่ารัก ทั้งที่ในความจริงคำพูดที่ทั้งคู่ใช้ถือเป็นคำที่ดูรุนแรงของชาวเหนือ บางคนก็บอกว่านึกถึงภาพการทะเลาะกันของเด็กอนุบาลหรือประถม ที่มีแค่การพูดจาด่าทอท้าทายกัน แต่ไม่มีการชกต่อยกันแต่อย่างใด และบางคนก็ชื่นชมที่ทั้งคู่ยังสามารถควบคุมอารมณ์กันได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881