X

วัยรุ่นคึกคะนอง!! ใช้ทางสาธารณะแข่งรถประลองความเร็ว จ.สระแก้ว

สระแก้ว – กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว อาศัยช่วงจังหวะเจ้าหน้าที่ไม่ได้ออกตรวจ ใช้ทางสาธารณะแข่งรถประลองความเร็ว เสียงดังกึกก้อง

เมื่อเวลา 00.01 น.วันที่ 4 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี พื้นที่ ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น รอยต่อ ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้มีกลุ่มวัยรุ่นใช้รถจักรยานยนต์เกือบ 10 คัน ใช้ถนนสาธารณะเป็นสถานที่ประลองความเร็ว โดยวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้รวมกลุ่มกันขับรถจักรยานยนต์ที่มีการดัดแปลงท่อไอเสียเสียงดัง ขับมาจากพื้นที่เขตเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น โดยขับแข่งกันมาด้วยความเร็วสูงผ่านบริเวณด้านหน้าร้านสมบัติโอสถการเกษตร ม.13 บ้านมิตรสัมพันธ์ ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น ผ่านเข้าไปในพื้นที่ ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ ได้ประมาณเกือบ 10 นาที หลังจากนั้น ก็ขับแข่งกันมาจากพื้นที่วังสมบูรณ์มายังพื้นที่ อ.วังน้ำเย็นด้วยความเร็วสูง ซึ่งจากการตรวจสอบภาพคลิปวีดีโอ พบรถอย่างน้อย 4-6 คัน ขับด้วยท่าหมอบและนอนเพื่อแข่งขันกันชัดเจนเสียงดังกึกก้อง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นถนนทางตรงและมีรถยนต์สัญจรค่อนข้างน้อยในช่วงดึก กลุ่มวัยรุ่นจึงมักใช้เป็นสถานที่ประลองความเร็วจนตกเป็นข่าวมาแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จึงเข้มงวดกวดกันปัญหาการแข่งรถในทางสาธารณะ โดยจัดรถสายตรวจรถยนต์และจักรยานยนต์เปิดไฟวาบมาป้องกันเหตุดังกล่าวในช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. แต่กลุ่มวัยรุ่นจึงได้ปรับเวลามาแข่งกันในช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ออกตรวจมาแข่งกันในช่วงเวลาประมาณ 24.00 น.แทนและเข้าสู่วันหยุด 4 พ.ค.วันฉัตรมงคลด้วย สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นเรื่อยมาแม้ตำรวจจะกวดขันจับกุมและตรวจยึดรถยนต์ที่ดัดแปลงท่อไอเสีย ส่งเสียงดังอื้ออึงเกือบทุกวันก็ตาม

——————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"