X

หนุ่มเมาจมบ่อเลี้ยงปลาเสียชีวิต อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุหนุ่มเมาและจมบ่อเลี้ยงปลากลางทุ่งนาลึก 3 เมตร เสียชีวิต ท้องที่ สภ.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

พ.ต.ท.อิทธิศักดิ์ ภิรมย์ราบ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีบุรีว่า มีผู้สูญหายภายในบ่อเลี้ยงปลา หมู่ที่ 1 บ้านห้วย ต.สัมพันธ์ตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับรองผู้กำกับฯ และแพทย์เวรโรงพยาบาลนาดี ซึ่งในที่เกิดเหตุเป็นบ่อเลี้ยงปลาอยู่กลางทุ่งนา ขนาดกว้าง 10 เมตร ยาว 20 เมตร ลึก 3 เมตร มีบรรดาไทยมุงและญาติผู้เสียชีวิตมามุงดูด้วยความสนใจ เจ้าหน้าที่ได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ว่าพบเห็นผู้สูญหายในบ่อเลี้ยงปลานี้จริงหรือไม่ ซึ่งได้รับการยืนยันว่า เห็นผู้สูญหายจมหายไปในบ่อเลี้ยงปลานี้จริง จากนั้น จึงได้ให้นักประดาน้ำ จำนวน 3 นาย ดำน้ำค้นหาผู้สูญหายภายในบ่อเลี้ยงปลาตามที่ได้รับแจ้ง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาดำน้ำค้นหาผู้สูญหาย 5 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิตจมอยู่ในบ่อเลี้ยงปลาหมอ ตามที่มีคนพบเห็นชี้จุด ทราบชื่อ นายวีระ อาษารอด อายุ 40 ปี

ทางด้าน ป้าสมเพียร วิทยะ อายุ 62 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นลูกเลี้ยงของตน ได้มานอนเฝ้าบ่อเลี้ยงปลาที่กลางทุ่งนา ก่อนเกิดเหตุเห็นลูกเลี้ยงให้อาหารปลาและหว่านแหตรงจุดเกิดเหตุ จากนั้นไม่ได้สนใจ จึงเข้าไปเก็บของในที่พัก ซึ่งห่างจากบ่อเลี้ยงปลา 10 เมตร อึดใจต่อมาออกมามองดูลูกเลี้ยงที่กำลังหว่านแหอยู่ แต่ก็ไม่พบ มองหาและเรียกหาก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงมั่นใจว่า ลูกเลี้ยงจมบ่อเลี้ยงปลาแน่นอน ก่อนเกิดเหตุลูกเลี้ยงได้กินเหล้า คาดว่า มีอาการมึนเมาเมื่อหว่านแหลงไปในบ่อเลี้ยงปลา เกิดพลัดตกน้ำ ไม่มีคนเห็นและเสียชีวิตดังกล่าว

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"